Bruno Fernandes tiết lộ cách dụ 2 cầu thủ Man City "vào tròng"

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 11:00
2.4 /5 của 37 đánh giá

Mới đây, ngôi sao MU, Bruno Fernandes đã tiết lộ cách anh lừa 2 cầu thủ của Man City để kiến tạo cực kì thông minh cho Anthony Martial ghi bàn trong trận derby Manchester diễn ra vào hôm 8/3.

Còn nhớ, ở vòng đấu cuối cùng (vòng 29) trước khi giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, NHM đã được chứng kiến trận derby Manchester cực kì nảy lửa và hấp dẫn. Trong chiến thắng 2-0 của MU hôm đó, Fernandes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Không chỉ gây ấn tượng bởi các đường chuyền chuẩn xác và sự sáng tạo trong lối chơi, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn khiến các CĐV thích thú bởi sự nhanh nhạy của mình. Đường kiến tạo bất ngờ cho Martial ghi bàn mở tỉ số là minh chứng rõ rệt nhất cho điều này.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ MU, Fernandes đã giải thích rõ hơn về pha kiến tạo này. Mặc dù thừa nhận không hề lên kế hoạch cho pha bóng đó, song ngôi sao 25 tuổi tiết lộ, anh đã cố tình lừa 2 cầu thủ của Man City.

“Trong khoảnh khắc đó, tôi đã nói với Fred rằng: ‘Được rồi, Fred, anh hãy đá đi’ vì tôi cảm giác rằng, Aguero và Gundogan có thể nghe thấy điều đó. Và khi Fred giơ tay ra dấu cho đồng đội, họ đã nghĩ Fred là người thực hiện cú sút”.

2 cầu thủ bàn bạc trước khi thực hiện cú đá phạt

Fred ra dấu nhưng Fernandes mới là người thực hiện cú sút

Không chỉ đánh lừa bộ đôi của Man City, Fernandes còn rất thông minh khi thay vì treo bóng vào trong vòng cấm, tiền vệ này đã đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự của Man City, tạo thành đường chuyền có điểm rơi chuẩn xác vào chân của Martial để tiền đạo này đánh bại thủ môn Ederson.  

“Khi tôi bắt đầu nói chuyện với Fred, tôi đã thấy Anthony nhìn tôi. Anh ấy nhìn tôi, tôi nhìn anh ấy và tôi cảm giác chúng tôi có suy nghĩ giống nhau. Tôi biết, nếu đưa đúng bóng vào, Anto sẽ ghi bàn”.

Fernandes là Martial là cặp đôi rất ăn ý

Đây không phải pha bóng duy nhất Fernandes phối hợp với Martial. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 1, bộ đôi này đã thường xuyên chuyền bóng và phối hợp với nhau. Ở chiến thắng 3-0 trước Watford, Fernandes cũng chọc khe cho Martial ghi bàn.

Hiện tại, Fernandes đã có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo, góp công lớn vào mạch 11 trận bất bại của đoàn quân HLV Solskjaer thời gian vừa qua.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.