Wan-Bissaka hé lộ đối thủ khó chịu nhất tại MU

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 16:08
4.1 /5 của 4 đánh giá

Hậu vệ phải của Man United dù vốn là một hậu vệ khá “rắn” trên sân nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh là bất khả chiến bại khi có nhiều đồng đội khác cũng rất năng nổ trong các buổi tập và một trong số đó thực sự đã làm khó được Wan-Bissaka.

Đối thủ mà Wan-Bissaka cảm thấy khó chiến thắng nhất trong các buổi tập, không ai khác chính là tiền đạo đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất mùa giải này của Man UnitedMarcus Rashford.

Trong bài phỏng vấn Q&A mới đây tại MU, Wan-Bissaka cho biết tiền đạo 22 tuổi là một cầu thủ giỏi và rất khó để nắm bắt khi đối đầu trên sân.

Rashford là đối thủ mà Wan-Bissaka cảm thấy khó chơi nhất

“Anh ấy rất khó để bị đọc vị, khi tôi mới đến Man United và tham gia vào các buổi tập, Rashford thường làm khó tôi rất nhiều trong những pha bóng một đấu một”.

“Tôi đã nghĩ anh ấy sẽ đi bóng ở hướng này nhưng cuối cùng Rashford làm điều ngược lại, anh ấy có nhiều kỹ thuật và đủ sự tinh quái để đánh lừa bạn trên sân tập. Đây cũng là một điều tốt khi tôi có thể biết được khả năng của mình và dùng nó để đối đầu với các đối thủ khác”, Wan-Bissaka cho biết.

Tại Premier League, Wan-Bissaka vẫn đang là một trong những hậu vệ phải hàng đầu giải đấu xét trên phương diện phòng ngự và độ hiệu quả của những pha tắc bóng.

Khác với người đồng hương đang được đánh giá rất cao, Trent Alexander-Arnold, Wan-Bissaka là một hậu vệ có thể đảm bảo được sự an toàn cho hành lang cánh của đội bóng và giúp cho các tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ cánh có thể chơi đúng vị trí và thực hiện ý đồ chiến thuật tấn công của HLV.

Wan-Bissaka đang là một trong những hậu vệ hàng đầu Premier League

Hậu vệ phải của Man United cũng trong buổi phỏng vấn vừa qua đã chia sẻ về cái tên trong thế hệ huyền thoại 1992 mà mình muốn chơi cùng nhất, và đó là Paul Scholes.

“Tôi đã từng được theo dõi Paul Scholes thi đấu và cách ông ấy kiểm soát bóng cũng như sự bình tĩnh và chuẩn xác trong các đường chuyền là rất đáng kinh ngạc. Tôi rất thích thú khi Paul tạo nên những siêu phẩm sút xa và thực sự là một giấc mơ khi được chơi cạnh Paul Scholes”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.