Lộ diện "Cầu thủ xuất sắc nhất" MU mùa giải 2019/20

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 15:28
4.5 /5 của 2 đánh giá

MU vừa chính thức công bố danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” mùa giải 2019/20 hay còn được biết tới với tên gọi Sir Matt Busby. Theo đó, giải thưởng này đã gọi tên một gương mặt mới tại CLB.

Sir Matt Busby - đó là tên giải thưởng dành cho “cầu thủ xuất sắc nhất” mùa giải 2019/20 của MU. Năm nay, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu này là màn đại chiến giữa bộ ba: Anthony Martial, Marcus RashfordBruno Fernandes

Các fan hâm mộ của Quỷ đỏ trên toàn thế giới sẽ tiến hành bầu chọn cho giải thưởng nói trên thông qua ứng dụng và trang web chính thức CLB. Kết quả đã được công bố vào chiều ngày 18/9, danh tính người chiến thắng rốt cuộc cũng đã lộ diện.

Cụ thể, với 35.5% lượt bầu chọn, Bruno Fernandes đã trở thành chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” MU mùa giải 2019/20. Xếp sau cầu thủ người BĐN lần lượt là Martial với 34% phiếu bầu và 10.4% dành cho Rashford.

Bruno Fernandes đã đánh bại Martial 

Đây rõ ràng là vinh dự lớn đối với Bruno Fernandes bởi ngôi sao này mới chỉ cập bến sân Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này làm được kể từ thời điểm đó là rất đáng khen ngợi.

Sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, Bruno Fernandes có 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ thi đấu ấn tượng để giành vé tham dự cúp C1 mùa giải 2020/21. 

Ngoài những con số ấy, Bruno Fernandes còn có 4 lần được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” tại CLB (Tháng 2,3,6,8). Bởi vậy, việc tiền vệ này dành giải thưởng cho người chơi hay nhất mùa giải cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Qua đó giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" MU mùa giải 2019/20 

Việc được MU vinh danh với danh hiệu cao quý của CLB sẽ là động lực cho Bruno Fernandes trước khi anh bước vào mùa giải mới tại đội bóng. Lúc này, cầu thủ người BĐN đang cùng các đồng đội sẵn sàng cho trận ra quân ở ngoại hạng Anh khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà vào ngày 19/9 tới. 

Do MU được nghỉ thi đấu vòng 1 nên đây mới là trận đầu tiên của họ tại Premier League năm nay. Với dàn cầu thủ chất lượng cộng lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm ở ngày ra quân.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.