Bruno Fernandes tiết lộ mối ân tình đặc biệt với Pogba

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 08:24
2.4 /5 của 5 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ một mối ân tình đặc biệt với người đồng đội Paul Pogba từ hồi chân sút người Bồ Đào Nha mới chuyển tới khoác áo MU vào tháng 1/2020.

Fernandes gia nhập MU hồi tháng 1/2020 từ Sporting Lisbon và nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình. Không chỉ ghi dấu ấn bằng những bàn thắng và các pha kiến tạo, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn đóng góp lớn vào lối chơi chung của Quỷ đỏ.

Nguồn cảm hứng mang tên Fernandes khiến vị trí của bị đe dọa, thậm chí nhiều chuyên gia còn khuyên HLV Ole Solskjaer nên “tống khứ” tiền vệ người Pháp khỏi sân Old Trafford. Nhưng thực tế ở 2 trận đấu chính thức vừa qua cho thấy, bộ đôi này hoàn toàn có thể kết hợp với nhau.

Không chỉ là đối tác ăn ý ở trên sân, ngoài đường pitch, Fernandes và Pogba còn là những người bạn thân thiết. Thậm chí, theo tiết lộ mới đây của Fernandes, Pogba từng giúp cầu thủ này một ân tình cực lớn.

“Khi mới tới MU, tôi đã cầm theo cuốn sách dày cộp chứa đầy những chỉ dẫn khi sinh sống tại Manchester. Rồi Pogba xuất hiện và hỏi tôi ‘Cậu muốn sống ở đâu? Cậu muốn thuê căn hộ hay nhà riêng, tầm giá bao nhiêu?’ rồi liên tiếp lật giở các trang.

Pogba đã giúp đỡ Fernandes từ những ngày đầu chuyển tới MU

Tôi đã chọn ra 3 nơi và anh ấy nói ‘Được thôi, ngày mai chúng ta sẽ đi xem nhà’. Tôi quyết định ngay ngày hôm sau, rồi mới có những bài tập kiểm tra sức mạnh và thể lực. Tiếp đó, tôi luyện tập cùng toàn đội cho trận đấu gặp .

Sau trận ra mắt cùng MU, tôi quay lại Bồ Đào Nha để nói lời chia tay với đồng đội tại Sporting. Ngay khi trở lại Manchester, thủ tục cho ngôi nhà đã được hoàn tất!”.

Câu chuyện kể trên cho thấy mối quan hệ thân thiết của bộ đôi tiền vệ của Quỷ đỏ, trái ngược hoàn toàn với những đồn thổi trên giới truyền thông. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp ở trận đấu gặp và .

Fernandes và Pogba kết hợp ăn ý trên sân 

Nếu giữ vững được phong độ này, HLV Solskjaer có thể hoàn toàn yên tâm nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ, đồng thời thêm phần tự tin giành được một suất dự Cúp C1 mùa tới. Hiện tại, MU đang kém đội xếp thứ 4 là 5 điểm trong khi Ngoại hạng Anh còn tới 7 vòng đấu nữa mới khép lại.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.