Dự đoán đội hình MU khi gặp Sheffield: Lần đầu cho Pogba và Bruno Fernandes?

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 15:25
3.7 /5 của 3 đánh giá

MU sẽ tiếp đón Sheffield United tại vòng 31 ngoại hạng Anh. Trước thềm màn so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 dư đoán đội hình Quỷ đỏ ở trận đấu sắp tới. Đó có thể là lần đầu tiên Paul Pogba và Bruno Fernandes đá chính cùng nhau.

Trận hòa 1-1 trước Tottenham ở vòng 30 mang tới cho MU rất nhiều điều, đặc biệt là sự trở lại ấn tượng sau chấn thương của Pogba cũng như khả năng liên kết giữa tiền vệ này với Bruno Fernandes. Bởi vậy, không loại trừ khả năng ở trận đấu sắp tới, bộ đôi này sẽ lần đầu tiên được sát cánh cùng nhau ngay từ đầu.

Đó sẽ là viễn cảnh rất đáng mong chờ với các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Sự sáng tạo cùng tố chất kĩ thuật của cả hai hẳn giúp cho MU trở nên biến hóa hơn. Về cơ bản, đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer sử dụng ở trận đấu tới có lẽ cũng sẽ không khác nhiều so với trận hòa trước Tottenham

Vẫn là sơ đồ 4-2-3-1, với David De Gea trấn giữ khung thành. Ở phía trên thủ môn người TBN là cặp trung vệ Maguire – Lindelof cùng hai hậu vệ cánh, Aaron Wan-Bissaka với Luke Shaw. Trên thực tế, đây là những cầu thủ đã sát cánh với nhau rất nhiều trong mùa giải năm nay song khả năng bọc lót giữa cặp trung vệ của MU là chưa thực sự tốt.

Pogba và Fernandes sẽ đá chính với nhau ở trận gặp Sheffield 

Bàn thua mà họ phải nhận trước Tottenham là minh chứng cho điều ấy. Maguire quá dễ bị vượt qua trong khi Lindelof ập vào chậm để tạo điều kiện giúp Berwijn ghi bàn.

2 tiền vệ mà MU sử dụng trong trận đấu có thể là Pogba và Scott McTominay. Một người có sức mạnh trong khi người còn lại có nhiệm vụ phân phối bóng. Họ sẽ là những người hỗ trợ đắc lực cho bộ ba ở phía trên bao gồm Rashford, Bruno Fernandes cùng Daniel James.

Đội hình MU ở trận gặp Sheffield 

Trong số này, Fernandes là người thi đấu ở vai trò hộ công. Khả năng liên kết giữa Pogba và Bruno Fernandes sẽ là rất quan trọng. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí cho nhau. 2 bên cạnh đầy tốc độ với Rashford cùng James chắc chắn sẽ tạo ra sự đột biến đồng thời mở ra cơ hội để Anthony Martial thoải mái trên hàng tấn công.

Đây là đội hình giàu chiều sâu, đặc biệt màn kết hợp giữa Pogba với Bruno Fernandes sẽ tạo nên nhiều cảm xúc cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.