Bruno Fernandes nhận “món quà” cực lớn khi trở lại MU

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 08:58
3 /5 của 2 đánh giá

Trở lại MU sau đợt tập trung ĐTQG với tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ được nhận “món quà” siêu to khổng lồ đến từ người đồng đội Nemanja Matic.

Thời gian này, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, trong đó có Ngoại hạng Anh đều đã tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.  Tuy nhiên, mới đây, Fernandes đã quay trở lại Anh sớm hơn các đồng đội đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia, dù đợt hội quân này vẫn chưa kết thúc.

Lý do là bởi, với 2 thẻ vàng sau 2 trận đầu tiên, Fernandes đã bị cấm thi đấu ở lượt trận thứ 3. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức rời nơi đóng quân của đội tuyển và đáp chuyến bay về Anh.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Hiện tại, anh đang có vài ngày nghỉ ngơi cùng với gia đình, trước khi tới "báo danh" tại trung tâm huấn luyện Carrington. Ở phòng thay đồ MU, Nemanja Matic đã chuẩn bị sẵn một "món quà" cực lớn dành cho Fernandes.

Matic dán tấm hình lên tủ để đồ của Fernandes

Cụ thể, trên ngăn tủ của Fernandes, Matic đã dán một tấm hình ghi lại pha bóng trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cách đây ít ngày. Đây là tình huống Cristiano Ronaldo đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng không được trọng tài công nhận bàn thắng.

Do không có công nghệ Goal line nên trọng tài chính chỉ có thể nghe theo xác nhận từ phía trọng tài biên. Pha quay chậm cho thấy bóng đã đi qua vạch vôi trước khi cầu thủ của Serbia cứu thua. Matic đã cố tình chỉnh sửa vạch vôi khung thành lùi về phía sau để trêu chọc người đồng đội Fernandes lẫn Ronaldo.

"Giờ thì bóng đã ở trên vạch vôi rồi, các cậu đã nhìn thấy chưa", Matic viết chú thích kèm theo tấm hình đăng trên story Instagram cá nhân. 

Fernandes và Ronaldo đều tức giận với quyết định của trọng tài

Rõ ràng, Matic có quyền vui mừng khi đội bóng quê hương đã cầm hòa được đội bóng lớn như Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Fernandes lẫn Ronaldo đều rất tức giận khi bàn thắng này bị từ chối. Cả 2 đều phân trần và có phản ứng quyết liệt với trọng tài, song không thể thay đổi kết quả. Ronaldo thậm chí còn ném băng đội trưởng và tự ý rời sân khi trận đấu chưa kết thúc.

Mới đây, trọng tài cũng đã thừa nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi HLV Fernando Santo cũng như toàn bộ thành viên của tuyển Bồ Đào Nha.

Video highlights Bồ Đào Nha - Serbia Vòng loại World Cup bảng A:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.