Quyết giữ Cavani, 2 nhân vật cấp cao của MU ra tay

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 08:03
5 /5 của 1 đánh giá

Để có thể giữ chân Edinson Cavani ở lại CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc, mới đây, 2 nhân vật cấp cao của MU đã đích thân ra tay nhằm thuyết phục chân sút người Uruguay.

Theo thoả thuận giữa MU với Cavani đã ký với nhau hồi đầu mùa, chân sút 33 tuổi sẽ gắn bó cùng đội bóng tới hết mùa giải 2020/21 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, màn trình diễn mà Cavani thể hiện đang là tương đối ấn tượng, vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất muốn kích hoạt điều khoản nói trên,

Dù vậy, trong quãng thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Cavani đang muốn rời khỏi MU. Thậm chí, đích thân cha của tiền đạo này cũng đã lên tiếng khẳng định điều đó khi cho biết con trai ông muốn tới Argentina, khoác áo Boca Juniors trong mùa bóng tới.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Tương lai của chân sút người Uruguay đang là vấn đề rất được quan tâm ở sân Old Trafford lúc này. Mới nhất, nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ, 2 nhân vật cấp cao MU đã đích thân ra tay để giúp đội bóng giữ chân tiền đạo Nam Mỹ.

Để có thể giữ chân Cavani 

Cụ thể, phó chủ tịch Ed Woodward cùng với tân giám đốc bóng đá, John Murtough đã có cuộc gặp gỡ với Cavani vào ngày hôm qua (30/3) để cùng trao đổi trực tiếp về tương lai cầu thủ này. Tại buổi gặp mặt, cả 2 nhân vật quyền lực ở MU đều không giấu diếm tham vọng muốn Cavani gắn bó lâu dài cùng đội bóng cũng như khẳng định tầm quan trọng của anh tại CLB.

Điều đó có thể khiến tiền đạo người Uruguay tự tin về một suất đá chính ở MU trong mùa giải tới và sớm gia hạn hợp đồng cùng CLB. Đây là điều mà mọi fan hâm mộ Quỷ đỏ đều đang rất mong chờ vào thời điểm này.

2 nhân vật cấp cao của MU là phó chủ tịch cũng như tân giám đốc bóng đá của CLB đã phải ra mặt thuyết phục cầu thủ này 

Việc cả phó chủ tịch lẫn tân giám đốc bóng đá trực tiếp gặp mặt và trao đổi cũng cho thấy tầm quan trọng của Cavani với MU. Rõ ràng, dù đã 33 tuổi song đẳng cấp cùng với kinh nghiệm thi đấu là điều mà Quỷ đỏ rất cần ở một người như Cavani.

Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Uruguay đã có 7 pha lập công sau 26 lần ra sân cho CLB. Anh tạo ra sự cạnh tranh cũng như giúp cho những tiền đạo như Rashford, Greenwood có sự trưởng thành về khả năng dứt điểm và chọn vị trí.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.