Bruno Fernandes tiết lộ đối tác trong mơ ở MU

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 16:50
3 /5 của 2 đánh giá

Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi chuyển đến MU hồi tháng 1 với liên tiếp những bàn thắng và các đường kiến tạo. Mới đây, anh đã tiết lộ tiền vệ mà anh muốn chơi cạnh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes mới đến MU hồi tháng 1 vừa qua với mức giá 55 triệu bảng. Anh đã không khiến các cổ động viên MU phải chờ đợi lâu để chứng kiến mình tỏa sáng, khi đã ghi được 3 bàn thắng và có 4 pha kiến ​​tạo cho đồng đội chỉ sau 9 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Bruno nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo MU kể từ khi chuyển tới hồi tháng 1

Bruno Fernandes mới đây đã tiết lộ, tiền vệ đồng hương Francisco Ramos là cầu thủ mà anh muốn được chơi cùng ở Old Trafford trong một cuộc trò chuyện trên Instagram:

"Rất khó để lựa chọn, vì tôi có rất nhiều người đồng đội trong phòng thay đồ" anh nói. "Nhưng ở bất cứ nơi nào tôi thi đấu, tôi đều muốn có Francisco Ramos."

Ramos hiện đang chơi cho Santa Clara, được cho mượn từ Vitoria tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Ramos từng chơi cùng Bruno Fernandes ở đội U21 Bồ Đào Nha, nhưng anh đã không thể chen chân được vào đội tuyển quốc gia.

Bruno Fernandes cũng được hỏi rằng anh muốn làm việc với HLV nào cho phần còn lại của sự nghiệp, và anh đã không chọn Ole Gunnar Solskjaer. Thay vào đó, tiền vệ này đã chọn Jorge Jesus, người đã từng huấn luyện anh tại Sporting Lisbon và hiện là HLV của đội bóng Brazil, Flamengo.

Jesus chỉ đồng hành cùng Bruno Fernandes trong một mùa giải, nhưng chính là người mua anh từ Sampdoria vào năm 2017, điều đã thay đổi sự nghiệp của anh.

Fernandes đã khẳng định tham vọng đoạt các danh hiệu cùng MU và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha: "Tôi muốn trở thành nhà vô địch của các giải đấu. Tôi rất muốn vô địch Ngoại hạng Anh, và tất nhiên là cả Euro hoặc World Cup.”

Bruno Fernandes muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU

Fernandes cũng đã nhắc tới người quản lý trang phục của Sporting Lisbon, Paulinho Gama, với cuộc chia tay đầy tình cảm hồi đầu năm. "Ông ấy ôm tôi khóc và điều đó làm tôi cảm động", Bruno Fernandes nói.

"Paulinho đã chứng kiến những cầu thủ giỏi nhất từng chơi cho Sporting. Lời tạm biệt của ông ấy có ý nghĩa rất lớn với tôi."

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.