De Bruyne khiến fan Man City lo sốt vó vì nghi nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ đang khoác áo Man City là Kevin De Bruyne đã khiến các fan hâm mộ The Citizens lo sốt vó vì khẳng định từng có những biểu hiện như bệnh Covid-19.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, giải ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn vô thời hạn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. Kể từ ngày 9/3, mọi ngôi sao ở giải đấu này đã cách ly tại nhà.

Với việc không thể ra sân trong quãng thời gian dài vừa qua, chắc chắn, không chỉ người hâm mộ mà các cầu thủ cũng sẽ cảm thấy rất nhớ sân cỏ. Tuy nhiên, chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ trụ cột của Man City là De Bruyne thậm chí còn khiến cổ động viên nhà lo sốt vó vì phát biểu cho rằng mình từng có biểu hiện bệnh Covid-19.

Cụ thể, anh cho biết: “Khi bắt đầu cách ly tại nhà, gia đình tôi bị ốm trong khoảng thời gian 8-9 ngày. Bắt đầu từ con trai nhỏ của tôi và lây sang con trai lớn rồi vợ tôi. Thời điểm ấy, tôi cũng không biết đó có phải là dấu hiệu cho thấy gia đình tôi dương tính với Covid-19 hay không?

De Bruyne khẳng định gia đình anh từng có những biểu hiện như bệnh Covid-19

Nhưng hiện tại, sau hơn 2 tuần, cả gia đình tôi đã khoẻ mạnh trở lại. Về phần cá nhân mình, tôi chỉ thấy đau chút ở cổ họng nhưng giờ thì cả nhà tôi đều đã ổn, mọi việc đều rất tốt và thật may là đã không có điều gì xảy ra".

Những phát biểu ấy của De Bruyne phần nào trấn an cổ động viên song cũng sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng vì chuyện anh cùng với gia đình mới trải qua. Hiện tại, giải ngoại hạng Anh vẫn phải tạm hoãn và điều đó thực sự khiến tiền vệ người Bỉ cảm thấy “bức bối".

Nhưng giờ mọi người đều đã ổn định về sức khoẻ

Anh nói thêm: “Tuần đầu tiên trải qua đối với tôi thực sự là cơn ác mộng. Tôi nhớ sân cỏ, nhớ cảm giác được chơi bóng. Giờ đây, mọi thứ đã ổn hơn. Tôi vẫn tập với máy chạy bộ, bơi lội tại bể bơi ở nhà và duy trì thể lực. Tôi đang rất khao khát có thể sớm trở lại với sân cỏ vì tôi thực sự nhớ cảm giác được chơi bóng".

Được biết, theo nguồn tin từ tờ The Mirror, các CLB ở ngoại hạng Anh có thể sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới và nếu không có gì thay đổi, giải đấu này chính thức tái xuất vào ngày 8/6 trong điều kiện không có khán giả đến sân.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.