Buffon được PSG đề nghị gia hạn hợp đồng

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 20:46
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành kỳ cựu người Italia – Gianluigi Buffon mới đây đã được ban lãnh đạo Paris Saint Germain ký vào một bản hợp đồng mới với thời hạn

Tham khảo thêm:

Thủ thành Buffon vốn được cho là sẽ giải nghệ vào mùa giải 2017/2018 sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus tuy nhiên anh đã quyết định chuyển sang PSG để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, và sau một mùa giải cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp, nhiều khả năng Buffon vẫn sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ thêm một thời gian nữa.

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã quyết định gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho thủ môn 41 tuổi này thêm 1 mùa giải nữa, sau khi chứng kiến phong độ ổn định của anh ở mùa giải vừa qua.

Buffon được ban lãnh đạo PSG đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng

Buffon đã ra sân tổng cộng 24 trận cho PSG trên mọi đấu trường mùa giải này, anh liên tục được xoay tua bên cạnh người đồng đội Alphonse Areola, những nỗ lực của anh đã được đền đáp bằng 1 chức vô địch Ligue 1.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng chủ quản, Buffon cho biết anh rất hài lòng về những gì PSG đang dành cho anh.

“Ban lãnh đạo đội bóng đã gửi cho tôi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng, và điều này làm tôi rất hạnh phúc”, thủ thành người Italia chia sẻ với Sky Uno.

“Tôi sẽ suy nghĩ về điều này để xem liệu tiếp tục chơi bóng có là phương án tốt nhất hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Nếu như quyết định gia hạn với PSG, Buffon sẽ hướng tới mùa giải thứ 25 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp