Thuyền trưởng PSG: “Neymar chưa bao giờ được lựa chọn để làm đội trưởng”

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar vừa tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình. Tuy nhiên, HLV trưởng Thomas Tuchel vẫn không tin tưởng để trao cho tiền đạo người Brazil tấm băng đội trưởng.

>> Xem thêm:

Trước trận đấu với Angers tại vòng 36 Ligue 1, vị chiến lược gia 45 tuổi đã nhận được câu hỏi liệu có trao tấm băng đội trưởng cho Neymar hay không. Khi đó, ông đã ngay lập tức phủ nhận.

Sau đó, PSG đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Trong đó, chân sút người Brazil góp công lớn với 1 bàn và 1 kiến tạo. Thắc mắc trên lại được đưa ra và một lần nữa, Tuchel khẳng định quan điểm của mình.

Tuchel cho rằng Neymar không phải người có tố chất lãnh đạo
Tuchel cho rằng Neymar không phải người có tố chất lãnh đạo

Ông nói: “Chúng tôi đã có 2 đội trưởng là Thiago Silva và Marquinhos và chúng tôi sẽ không thay đổi. Đối với tôi, Neymar chưa bao giờ có trong danh sách ứng viên có thể đeo tấm băng đội trưởng”.

“Cậu ấy là một chân sút xuất sắc với kỹ thuật và bản năng sát thủ chứ không phải một nhà lãnh đạo. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại thắc mắc về vấn đề này. Chúng tôi có Thiago Silva và Marquinhos. Họ đều rất tuyệt vời trong vai trò đội trưởng”.

Chiến thắng trước Angers là lần đầu tiên PSG mang về được 3 điểm trong những chuyến hành quân kể từ cuối tháng 3 đến nay. Đây cũng là lần thứ 2 họ giành thắng lợi trong 8 trận gần nhất.

Tiền đạo người Brazil chưa bao giờ được lựa chọn để làm đội trưởng tại PSG
Tiền đạo người Brazil chưa bao giờ được lựa chọn để làm đội trưởng tại PSG

Tuy nhiên, kết quả trên đã phải đánh đổi bằng chiếc thẻ đỏ của Marquinhos. HLV Tuchel cho rằng, các trọng tài đã mắc sai lầm. Ông chia sẻ:

“Tất cả chúng tôi đều rất bất ngờ trước quyết định đó. Cậu ấy cố gắng lấy bóng mà thẻ đỏ là hình phạt quá nghiêm khắc. Thật may, chúng tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội để chiến thắng”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp