Bùi Tiến Dũng khiến đồng đội “hốt hoảng" với hành động bất ngờ

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 15:05
3.6 /5 của 8 đánh giá

Dù đang trong quãng thời gian mà bóng đá Việt Nam tạm hoãn vì ảnh hưởng từ Covid-19 song mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn khiến đồng đội ở TP.HCM được phen “hốt hoảng" vì hành động bất ngờ của mình.

Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 đã khiến V.League 2021 phải tạm dừng sớm hơn dự kiến. Theo kế hoạch ban đầu, các CLB sẽ thi đấu hết vòng 4 rồi nghỉ Tết Nguyên đán song với việc việc dịch bệnh bùng phát nhanh chóng, ngay sau khi 2/7 cặp đấu của vòng 3 kết thúc, ban tổ chức đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi và ăn tết sớm.

Vì thế, đây là quãng thời gian để những ngôi sao bóng đá Việt Nam tranh thủ xả stress đồng thời có những hoạt động vui vẻ sau các trận đấu căng thẳng. Với thủ thành Bùi Tiến Dũng, sau khi gây sốt với người hâm mộ khi diện siêu xe đắt giá, mới đây, người gác đền này lại khiến đồng đội hốt hoảng bởi hành động của mình.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải bức hình đi ăn tối với 2 cầu thủ Ryutaro Karube và Takasaki Horoyuki. Đây là bộ đôi ngoại binh người Nhật Bản. Sau khi bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bình luận và khen hết lời với vẻ đẹp của cả 3 cầu thủ.

Tiến Dũng khoe ảnh đi ăn tối với bộ đôi tân binh của Sài Gòn FC 

Dù vậy, trong phần bình luận, người ta cũng thấy đồng đội Bùi Tiến Dũng tại TP.HCM, Ngô Hoàng Thịnh bày tỏ sự hốt hoảng và lo lắng khi chứng kiến bức hình ấy.

Lý do là bởi, cả 2 cầu thủ người Nhật Bản đều là những ngôi sao đang thuộc biên chế Sài Gòn FC - đối thủ cùng thành phố với TP.HCM. Đây là đội bóng có thể sẽ cạnh tranh một vị trí cao ở mùa bóng năm nay với CLB của Tiến Dũng.

Điều này khiến cho người đồng đội Hoàng Thịnh "hốt hoảng"

Tất nhiên, phần bình luận với biểu cảm hốt hoảng cũng chỉ là sự trêu đùa mà Hoàng Thịnh dành cho người đồng đội mà thôi. Trên thực tế, ai cũng biết Tiến Dũng rất thân với Ryutaro Karube khi họ từng có quãng thời gian chơi bóng cùng nhau ở Thanh Hoá.

Trong khi đó, với lão tướng Takasaki Horoyuki, người chỉ mới đến Việt Nam thi đấu, những người bạn như Bùi Tiến Dũng sẽ giúp anh hòa nhập tốt hơn với văn hóa và con người tại mảnh đất hình chữ S. 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.