Chuyện dở khóc, dở cười ở đám cưới của Xuân Mạnh

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 19:31
3.3 /5 của 8 đánh giá

Mới đây, một câu chuyện khá hy hữu diễn ra ở đám cưới của Phạm Xuân Mạnh và cô dâu Trần Dung vào ngày 31/1 tại Vinh được người trong cuộc tiết lộ.

Ngày 31/1/2021, tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh và cô dâu Trần Dung cùng hai bên gia đình đã tổ chức lễ thành hôn trang trọng tại thành phố Vinh. Trong ngày trọng đại, đương nhiên không thể thiếu sự góp mặt của các đồng đội ở .

Được biết đây là lễ cưới cuối cùng của cặp đôi Xuân Mạnh và Dung Trần. Vừa qua cả hai đã tổ chức hôn lễ ở hai địa điểm khác nhau tại gia đình cô dâu ở Diễn Châu, Nghệ An (18/1) và tại nhà chú rể ở Yên Thành, Nghệ An (24/1). Ngày 31/1, cặp đôi tổ chức tiệc dành cho bạn bè thân thiết ở thành phố Vinh.

Xuân Mạnh và Trần Dung tổ chức đám cưới thứ ba tại TP.Vinh

Mới đây, một vị khách tới tham dự lễ cưới cuối cùng của cặp đôi Xuân Mạnh và Dung Trần đã tiết lộ một câu chuyện khá đặc biệt. Đó chính là thủ môn Trần Văn Tiến – đồng đội của Xuân Mạnh ở SLNA.

Cách đây 1 tháng, Văn Tiến cũng tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Trần Thị Hồng đúng tại trung tâm tiệc cưới này. Không biết có phải do quên hay không mà Văn Tiến và vợ lại để ảnh cưới ở trung tâm và đến khi dự đám cưới của Xuân Mạnh mới nhận lại. Sự cố này tạo nên một tình huống khá hy hữu khi dự đám cưới đồng đội mà nhận lại ảnh cưới của chính mình.

>>> Xem thêm:

“Ngày này tháng trước tổ chức lễ cưới tại Vinh, tròn 1 tháng. Hôm nay đi cưới Phạm Xuân Mạnh mới nhớ ra cưới xong còn chưa đưa ảnh cưới về, lễ tân đưa cái ảnh cưới bảo cầm về mới thấy ngao ngán”, Văn Tiến chia sẻ trên trang cá nhân.

Văn Tiến nhận lại ảnh cưới trong lễ thành hôn của Xuân Mạnh

Trần Văn Tiến sinh năm 1994, là một trong 3 thủ môn của SLNA ở mùa giải 2021. Anh chưa có nhiều cơ hội ra sân do Văn Hoàng đang duy trì phong độ ổn định.

SLNA đang không có phong độ tốt ở V.League 2021. Sau 3 vòng đấu vừa qua, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 1 điểm. Quãng nghỉ Covid-19 là thời gian cần thiết để thầy trò HLV Ngô Quang Trường nhìn lại bản thân và cải thiện thành tích sau khi V.League 2021 trở lại.

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.