Ảnh: Bùi Tiến Dũng khoá môi Khánh Linh ngọt ngào, hạnh phúc đón cả vợ con về dinh

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 15:10
3.9 /5 của 6 đánh giá

Trong hôm nay (2/1), đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh đã chính thức được diễn ra tại nhà trai ở Hà Tĩnh. Khoảnh khắc cầu thủ này khoá môi người vợ ngọt ngào trên sân khấu cũng như hạnh phúc đón cả vợ con về dinh khiến fan hâm mộ thích thú.

Giống như người đồng đội Công Phượng, đám cưới của Bùi Tiến Dũng cũng được diễn ra tại 3 địa điểm khác nhau. Trong ngày hôm nay (2/1), sự kiện quan trọng ấy được tổ chức ở nhà trai thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Có thể nhận thấy rõ sự hạnh phúc của cặp đôi này, nhất là khi chú rể bước lên phòng để đón cô dâu. Lý do là bởi, không chỉ có vợ, Bùi Tiến Dũng còn đưa cả con gái “về dinh" trong buổi lễ này. Cả hai đều đã có một bé gái tên là Sushi trước khi thực hiện đám cưới nói trên.

Trong buổi hôn lễ được tổ chức ở nhà trai, cả Tiến Dũng lẫn Khánh Linh đều không ngại ngần trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng kiến và hò reo từ đông đảo quan khách. Cũng có mặt ở sự kiện này còn có nhiều cầu thủ thuộc biên chế Viettel như: Khắc Ngọc, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải,...

Khoảnh khắc Tiến Dũng khoá môi ngọt ngào Khánh Linh trên sân khấu 

Tại quê nhà Hà Tĩnh, cặp đôi đã có nhiều ngày chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cả hai đều chọn cổng hoa có tone màu trắng, được thiết kế giống như cổng lâu đài, trang trí bằng hoa vô cùng lộng lẫy.

Rạp cưới của Bùi Tiến Dũng được dựng gần nhà, nơi anh thường chơi đùa với bạn bè hồi nhỏ. Rạp cưới với không gian chứa được hơn 100 mâm cỗ. Sau khi tổ chức hôn lễ tại Hà Tĩnh, trung vệ ĐT Việt Nam cũng như người vợ của mình sẽ còn 2 đám cưới nữa, lần lượt diễn ra ở Bắc Ninh vào ngày 8/1 và Hà Nội vào ngày 10/1.

Tiến Dũng đón cả vợ và con gái về dinh 

Đáng chú ý, đám cưới vào ngày 10/1 chính là thời điểm để các cầu thủ bóng đá Việt Nam tới tham dự. Đáng tiếc, do đang nghỉ lễ ở quê nhà nên HLV Park Hang Seo không thể góp mặt trong sự kiện trọng đại với Tiến Dũng.

Cũng bởi vì đang trong quá trình chuẩn bị đám cưới nên trung vệ này sẽ vắng mặt khi Viettel chạm trán Hà Nội FC ở trận tranh siêu cúp quốc gia vào ngày 9/1 tới.

Những hình ảnh khác ở đám cưới Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.