Buổi sáng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Bali

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 08:53
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua một chuyến bài khá dài để di chuyển từ Việt Nam sang Indonesia. Và hôm nay, toàn đội đã có buổi sáng đầu tiên tại Bali.

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10/10, tuyển Việt Nam không có quá nhiều quãng thời gian nghỉ ngơi. Theo đó, họ đã lập tức lên đường bay vào TP.HCM trước khi đáp chuyến bay tới Bali (Indonesia).

Cuối cùng, sau 2 chặng bay kéo dài nhiều giờ, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại sân bay Bali vào trưa ngày 11/10.

Và hôm nay (12/10), đội tuyển Việt Nam đã có buổi sáng đầu tiên tại Bali.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ dậy từ rất sớm và tập thể dục.

HLV Park Hang Seo cho đội tuyển Việt Nam dậy sớm tập thể dục

Toàn đội đã được khởi động nhẹ ngay trong khuôn viên Wyndham Tamansari Jivva Resort Bali, nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam. Đây là một khu nghỉ dưỡng năm sao với hồ bơi ngoài trời rộng rãi và bãi biển riêng.

Các cầu thủ tập thể dục ngay trong khuôn viên Wyndham Tamansari Jivva Resort Bal

Vì phải di chuyển quãng đường dài sau khi trải qua trận đấu căng thẳng với Malaysia nên các cầu thủ không giấu được sự mệt mỏi.

Các cầu thủ không giấu được sự mệt mỏi sau quãng đường di chuyển dài
Thầy Park cũng tỏ ra khá mệt

Thời tiết của Bali hiện tại đang khá dễ chịu. Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ để các cầu thủ làm quen sân và lấy lại cảm giác bóng.

Tuy nhiên, các tuyển thủ sẽ chỉ tập nhẹ kết hợp đi bộ và thả lỏng để hồi phục thể trạng bởi trong trận đấu với Malaysia, nhiều vị trí trên sân đã bị quá sức như Văn Hậu (chuột rút), Trọng Hoàng (xin ra dấu thay người)…

Hôm nay đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Bali

Theo giới chuyên môn, sau các kết quả bết bát Indonesia đang đứng cuối bảng G và trở thành “kho điểm” cho các đội còn lại, trong đó có Việt Nam.

Hi vọng rằng thầy trò ông Park sẽ tận dụng cơ hội này để có thêm một chiến thắng nữa và nuôi hi vọng vào tấm vé tiếp tại vòng loại .

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam