Thua tan nát UAE, HLV Indonesia “thấp thỏm” chờ đấu ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại nặng nề của ĐT Indonesia trước UAE tối qua, HLV Simon McMenemy đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận nước này, có khả năng “bay ghế” sau trận gặp ĐT Việt Nam.

Tối qua (10/10), ĐT Indonesia đã nhận trận thua bẽ bàng 0-5 trên sân của UAE, qua đó tiếp tục chìm sâu dưới cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội tuyển xứ vạn đảo, khiến cho chiếc ghế của HLV Simon McMenemy lung lay dữ dội.

Theo báo giới Indonesia, dư luận nước này đang không còn niềm tin vào chiến lược gia người Scotland. Làn sóng chỉ trích nhà cầm quân 41 tuổi ngày càng dữ dội khi cho rằng lối chơi của ĐT Indonesia là kém thuyết phục, họ chỉ ghi được 2 bàn thắng, nhưng đã thủng lưới đến 11 bàn sau chỉ 3 trận.

Sau trận thua UAE, HLV Simon Mcmenemy thừa nhận rằng đội bóng của ông đã mắc quá nhiều sai lầm. Ông cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Đó là sự thật mà không ai có thể chối cãi”

“Rút kinh nghiệm 2 trận đấu trước, chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 1, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp đấu này, nhưng lại để đối phương chọc thủng lưới trước. Đầu hiệp 2 chúng tôi cũng làm được điều tương tự, nhưng đối phương vẫn cứ ghi bàn trước”.

HLV Simon McMenemy của Indonesia đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích

Indonesia sẽ tiếp đội tuyển Việt Nam tại đảo Bali vào ngày 15/10 tới đây, và cũng chưa chắc HLV McMenemy sẽ còn tại vị đến ngày đó, bởi sức ép từ phía người hâm mộ bóng đá Indonesia dành cho Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), xung quanh vị trí của HLV McMenemy là cực lớn.

Theo một vài nguồn tin từ Indonesia, tương lai của HLV Simon Mcmenemy có thể được quyết định sau trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Trận đấu giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam