Burnley khủng hoảng nhân sự, MU có cơ hội lớn giành 3 điểm

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 16:36
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng ngày 13/1 tới, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân Turf Moor của Burnley ở trận đá bù vòng 1 ngoại hạng Anh. Dù chỉ cần hòa là sẽ lên ngôi đầu bảng song Quỷ đỏ đang có lợi thế cực lớn khi đối thủ gặp khủng hoảng về nhân sự.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, MU đang có bằng điểm với Liverpool sau thi đấu ít hơn 1 trận. Điều ấy đồng nghĩa, chỉ cần không thua trước Burnley ở trận đá bù vào rạng sáng ngày 13/1, thầy trò Solskjaer sẽ chính thức có được ngôi đầu bảng tại giải đấu sau 17 tháng đợi chờ.

Việc có được ngôi đầu cũng sẽ tạo động lực lớn cho Quỷ đỏ trước trận derby nước Anh với chính Liverpool ở vòng 19 diễn ra vào ngày 17/1 tới. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông xứ sương mù vừa mang đến tin cực vui dành cho MU.

Cụ thể, ở trận đấu sắp tới gặp Quỷ đỏ, Burnley có thể thiếu vắng tới 8 cầu thủ ở đội một, trong đó có không ít các trụ cột quan trọng. Hiện tại, họ đang có 4 cầu thủ phải tiến hành cách ly theo giao thức phòng chống dịch Covid-19, đó là: Josh Brownhill, Ashley Westwood, Jimmy Dunne và Bailey Peacock-Farrell. Trong số này, Westwood đã đá chính 15 trận cho CLB tại ngoại Anh còn Brownhill cũng có tới 14 lần ra sân ngay từ đầu.

Burnley mất tới 8 cầu thủ ở trận gặp MU 

Ngoài những cái tên kể trên, những  Kevin Long, Charlie Taylor, Dwight McNeil hay Jay Rodriguez cũng khó có khả năng ra sân ở trận gặp MU khi vẫn đang gặp vấn đề về chấn thương. 

Họ cũng đã bỏ lỡ màn so tài với MK Dons tại vòng 3 FA Cup, vì thế, rất khó để những cái tên có thể tái xuất khi Burnley đối thủ Quỷ đỏ.

Đó là còn chưa kể khả năng ra sân của thủ thành Nick Pope vẫn đang bỏ ngỏ. Anh đã vắng mặt khi Burnley đối đầu MK Dons. Theo tiết lộ, người gác đền đã gặp chấn thương nhẹ.

Đây là lợi thế lớn cho Solskjaer và các học trò 

Dẫu sao, việc vắng tới 8 cầu thủ trong đó có không ít các trụ cột quan trọng sẽ khiến Burnley thực sự gặp khó dù được chơi trên sân nhà trong màn tiếp đón MU.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại tại ngoại hạng Anh với 8 chiến thắng, 2 trận hòa. Với việc đối thủ đang khủng hoảng nhân sự, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.