“Cà khịa” Việt Nam, HLV Malaysia nhận cái kết đắng

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam, vì quá thất vọng HLV Tan Cheng Hoe thậm chí còn không dự buổi họp báo sau thất bại 0-1 của Malaysia trước tuyển Việt Nam tối 10/10.

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra, HLV Tan Cheng Hoe thể hiện sự tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

“Malaysia không ngại việc phải thi đấu trên sân đối phương đông khán giả. Bởi chúng tôi đã quá quen việc này. Điều toàn đội cần tập trung giải quyết là lối đá của Việt Nam. So với lần gần nhất gặp Việt Nam, chúng tôi đã có vài thay đổi về nhân sự. Tôi thấy chẳng có lý do gì mà chúng tôi không thắng được Việt Nam”, thuyền trưởng của Malaysia tuyên bố trong buổi họp báo ngày 8/10.

Tuy nhiên sau 90 phút trên sân Mỹ Đình, chiến lược gia này phải rút lại câu nói của mình khi ông thậm chí còn không dự buổi họp báo sau thất bại 0-1 của Malaysia trước tuyển Việt Nam tối 10/10.

HLV Malaysia bỏ họp báo sau trận thua Việt Nam

Thay vì huấn luyện viên trường, trợ lý huấn luyện viên Tan đã có những phát biểu trước báo chí. Vị trợ lý này thừa nhận Việt Nam hoàn toàn chơi trên cơ Malaysia và chiến thắng là xứng đáng với đội chủ nhà.

“Tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam thắng 1-0. Chúng tôi đã có cơ hội trước và chơi tốt, nhưng ko tận dụng được cơ hội. Tôi thừa nhận có lỗi phòng thủ, đồng thời cơ hội không có và có thì cũng không tận dụng được”

“Trận đấu căng thẳng do Việt Nam quá lấn át, nên chúng tôi không thay người được nhiều”

“Đây là thời điểm đầu vòng loại. Chúng tôi sẽ hướng tới trận lượt về tại Malaysia. Tôi không thể tiết lộ tại sao HLV của chúng tôi không dự họp báo, tôi xin lỗi”, trợ lý HLV Malaysia chia sẻ.

Ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lên đường đến Indonesia để gặp đội chủ nhà ngày 15/10. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam