Ca ngợi Messi hơn Ronaldo, huyền thoại Uruguay ủng hộ sao Barcelona giành QBV

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu tiền đạo của Inter Milan và đội tuyển Uruguay là Alvaro Recoba khẳng định Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo đồng thời anh xứng đáng giành QBV năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Những câu chuyện về Messi và Ronaldo – ai hơn ai vẫn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm và bàn tán. Mới nhất, chân sút một thời của bóng đá Uruguay là Recoba cũng đã bày tỏ quan điểm bản thân về câu chuyện này. Theo đó, ông khẳng định, trong mắt mình, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

“Messi là một cầu thủ có tố chất thiên bẩm với những pha xử lý khó tin, thậm chí là không giống ai. Đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cậu ấy đã là người dẫn đầu thế giới bóng đá trong khoảng hơn 10 năm vừa qua.

Ronaldo Messi
Huyền thoại Recoba ca ngợi Messi hơn Ronaldo

Ronaldo tất nhiên cũng rất xuất sắc, nhưng nếu cậu ta sinh vào một thời đại khác, Ronaldo sẽ là người giỏi nhất, còn hiện tại, tôi chọn Messi”.

Ngoài ra, huyền thoại của bóng đá Uruguay cũng đồng thời ủng hộ Messi giành QBV năm 2019 bất chấp anh không có được thành công vang dội cùng đội tuyển Argentina tại Copa America vừa qua.

Ronaldo Messi
Đồng thời lên tiếng khẳng định Messi xứng đáng dành QBV năm nay

“Cậu ấy vẫn luôn xuất sắc, tại Barcelona hay là Argentina. Tôi nghĩ với những gì đã làm được xuyên suốt mùa giải, Messi xứng đáng có quả bóng vàng. Chẳng có mấy cầu thủ duy trì phong độ ổn định được như vậy từ mùa này qua mùa khác cả”.

Hiện tại, Messi vẫn đang trong kì nghỉ hậu Copa America trong khi Ronaldo đã liên tục nố súng ở 2 trận giao hữu gần nhất của Juventus trước Tottenham Hotspur và Inter Milan.

Dương Anh

Bình luận bài viết