Cầm hòa Juventus, sao Ajax nói cứng về cơ hội của đội nhà

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Nicolas Tagliafico khẳng định rằng Ajax Amsterdam hoàn toàn có thể đánh bại Juventus trên sân khách và cơ hội của 2 đội vẫn là 50-50.

Tham khảo thêm:

Trận đấu tứ kết lượt đi giữa Ajax Amsterdam và Juventus đã không hề diễn ra dễ dàng cho Bà đầm già thành Turin khi mà đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã thi đấu rất kiên cường. Tỉ số hòa ở trận lượt đi sẽ khiến trận lượt về diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi chưa có bất kỳ lợi thế nào dành cho Juventus sau khi trận đấu này kết thúc. Có chăng chỉ là 1 bàn thắng trên sân khách của Cristiano Ronaldo.

Juventus và Ajax đã có trận đấu căng thẳng

Sau trận đấu đầy căng thẳng này, các cầu thủ Ajax Amsterdam tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của họ trong trận lượt về. Trung vệ Nicolas Tagliafico thậm chí còn cho rằng Juventus không có vẻ gì là mạnh hơn họ và Ajax hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng thành Turin ngay tại Juventus Arena ở trận tái đấu.

“Chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở trận đấu này, thế nhưng tôi hài lòng với kết quả và chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu lượt về trên sân khách bằng một quyết tâm chiến thắng”. Tagliafico chia sẻ trên Rai Sport.

Tagliafico tự tin rằng Ajax hoàn toàn có thể đánh bại Juventus trên sân khách

“Tôi nghĩ rằng cơ hội cho cả hai vẫn đang là 50-50, dẫu cho Juventus đã có cho mình 1 bàn thắng trên sân khách, thế nhưng chúng tôi cũng có thể làm được điều đó trên sân của họ. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để tạo ra những cơ hội và ghi được bàn thắng trên sân của họ”.

Nên nhớ rằng, Ajax đã thua 1-2 trên sân nhà trước Real để rồi vùi dập Los Blancos 4-1 tại Bernabeu. Vậy nên sự tự tin của Tagliafico là hoàn toàn có cơ sở.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.