Vì Đức Chinh, căng thẳng Park Hang Seo – Huỳnh Đức leo thang?

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 09:13
3.9 /5 của 6 đánh giá

Sau trận thua CLB TP.HCM ở vòng 1/8 cúp QG 2020, HLV Huỳnh Đức có những phát biểu thẳng thắn về Hà Đức Chinh. Phát biểu trên của HLV SHB Đà Nẵng phần nào “thêm dầu vào lửa” mối quan hệ được cho là căng thẳng với HLV Park trước đó.

Mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Park Hang Seo và HLV Lê Huỳnh Đức được cho là xuất phát từ quan điểm sử dụng tiền đạo nội ở các CLB. HLV Park yêu cầu các đội bóng sử dụng nhiều hơn tiền đạo nội, đặc biệt là các đôi bóng đang thi đấu tại V-League để đội tuyển có thêm nhân sự trên hàng công.

Trong khi đó HLV Lê Huỳnh Đức lại cho rằng các đội bóng phải chịu áp lực danh hiệu khiến họ buộc lòng sử dụng các ngoại binh thay vì trông đợi vào các tài năng nội.

HLV Park - Lê Huỳnh Đức bất đồng quan điểm về chuyện CLB sử dụng tiền đạo nội

Mới đây mối quan hệ này tiếp tục được cho là leo thang khi HLV Huỳnh Đức có những phát biểu thẳng thắn về Hà Đức Chinh, qua đó tiếp tục phản bác ý kiến cho HLV Park:

“Cũng như các trận trước, SHB Đà Nẵng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, cảm giác sút cầu môn không tốt. Thực tế các cầu thủ của tôi dư sức chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi cũng chơi tốt nhưng không tận dụng được. Đó là điều đáng tiếc”, HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận.

“Tôi tạo điều kiện cho Đức Chinh thi đấu, nhưng mong muốn ở đội tuyển. Tôi cũng từng là cầu thủ, hiểu phong độ cậu ấy, nhưng cũng phải thông cảm vì cậu ấy gặp áp lực nhiều. Khi một cầu thủ gặp áp lực, cậu ấy khó có thể thi đấu tốt được.”

Ở trận đấu này Hà Đức Chinh chỉ thi đấu chưa đầy 10 phút và buộc phải rời sân do chấn thương. Tuy nhiên theo xác nhận của tiền đạo người Phú Thọ, anh chỉ bị căng cơ và cần thời gian nghỉ ngơi để có thể trở lại thi đấu.

Đức Chinh dính chấn thương và phải rời sân sớm ở trận gặp CLB TP. HCM

Ở trận đấu trước đó gặp CLB Huế, Đức Chinh là người ghi bàn duy nhất trên chấm phạt đền giúp SHB Đà Nẵng đi tiếp. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng trong phần lớn thời gian của trận đấu tiền đạo người Phú Thọ vẫn chưa phối hợp ăn ý cùng Văn Long, dù đã tập luyện chung khá nhiều. Ngoài ra, sự phối hợp giữa Đức Chinh và các tiền đạo ngoại của Đà Nẵng ở mùa giải này cũng chưa đạt yêu cầu của ban huấn luyện.

Sau thất bại trước TP.HCM ở cúp QG năm nay, SHB Đà Nẵng sẽ chỉ còn 1 mục để phấn đấu là V-League 2020. Tuy vậy họ vẫn cần phải cố gắng rất nhiều tại sân chơi này bởi sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng sông Hàn đang xếp cuối bảng sau 2 trận thua liên tiếp.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam