Cao Văn Triền khiến fan thổn thức với chia sẻ trước ngày xuất ngoại

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 10:45
3.1 /5 của 5 đánh giá

Trước khi lên đường sang Nhật Bản để thi đấu tại J.League 2, tiền vệ Cao Văn Triền vừa có những chia sẻ khiến fan hâm mộ thổn thức khi nói về quyết tâm cũng như khát khao của bản thân.

Như đã đưa tin, tiền vệ Cao Văn Triền (Sài Gòn FC) và tiền đạo Trần Danh Trung (CLB Viettel) được cho sẽ là 2 cầu thủ Việt Nam tiếp theo được sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo FC Ryukyu (J.League 2), theo chiến lược hợp tác giữa Sài Gòn FC và đội bóng xứ hoa anh đào.

Đây sẽ là vinh dự rất lớn đồng thời là cơ hội để cả hai học hỏi, phát triển bản thân trong quãng thời gian tới. Họ trở thành các cầu thủ thứ 2 và 3 trong năm nay của bóng đá Việt Nam đến Nhật Bản sau khi Đặng Văn Lâm cập bến Cerezo Osaka tại J.League 1.

Mới đây, Cao Văn Triền đã có những chia sẻ trước ngày xuất ngoại. Theo đó, anh gửi lời cảm ơn chân thành tới Sài Gòn FC, đặc biệt là chủ tịch đội bóng, Trần Hoà Bình. Cụ thể, anh nhấn mạnh:

Cao Văn Triền gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Sài Gòn FC 

Tôi phải nói lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Chủ tịch CLB Sài Gòn chú Trần Hoà Bình, người đã có công giúp tôi được sang chơi bóng tại J-League 2. Tôi xem đây là cơ hội, cũng như thử thách để kiểm chứng khả năng của bản thân.

Khi sang Nhật, tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình, hoàn thiện những điều còn thiếu, vượt qua giới hạn của bản thân, với mục tiêu lớn nhất là được chạy và thi đấu trên sân cỏ của Nhật Bản trong thời gian sớm nhất”.

Ngoài việc thể hiện tình yêu với Sài Gòn FC và quyết tâm khi sang Nhật Bản chơi bóng, tiền vệ này cũng đồng thời khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà thổn thức với tham vọng sau khi xuất ngoại.

Đồng thời thể hiện quyết tâm và tham vọng khi sang Nhật Bản 

Văn Triền nói thêm: “Được sang Nhật thi đấu là giấc mơ đối với tôi cũng như sự kì vọng của Chủ tịch CLB Sài Gòn chú Trần Hoà Bình. Tôi sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều từ nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, để khi quay trở lại Việt Nam, bản thân mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm với đồng đội và các cầu thủ trẻ.

Tôi sẽ đồng hành cùng chủ tịch Trần Hoà Bình với mong ước nâng tầm bóng đá Việt Nam”.

Rõ ràng, quyết tâm và khát khao của Văn Triền là điều rất đáng khâm phục. Tất cả đều hy vọng anh với Danh Trung sẽ có quãng thời gian thi đấu thành công tại J.League 2.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam