Carlo Ancelotti giành chiến thắng trước học trò cũ Gattuso

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 14:01
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị dẫn trước 2 bàn, nhưng với sự già giơ của mình, HLV Carlo Ancelotti đã giúp Napoli lội ngược dòng ngoại mục trước AC Milan – đội bóng được dẫn dắt bởi người học trò cũ Gattuso.

Tham khảo thêm:

Hôm qua 25/8, vòng 2 Serie A đã diễn ra một trận cầu hết sức đặc biệt. Khi đây là lần đầu tiên HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Napoli trong một trận đấu chính thức trên sân nhà San Paolo.

Bên cạnh đó, trận đấu còn đánh dấu gần một thập kỷ HLV Carlo Ancelotti mới lại đối đầu với AC Milan tại Serie A. Hơn nữa, trên chiếc ghế nóng của đội chủ sân San Siro là cậu học trò cưng Gattuso.

Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti đối đầu với học trò cũ Gattuso

Dù bị đội bóng thành Milan vươn lên dẫn trước tới 2 bàn thắng nhưng với kinh nghiệm của mình, đoàn quân của chiến lược gia 59 tuổi đã xuất sắc lội ngược dòng trước AC Milan với tỷ số 3 – 2.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã nói với Dazn: “Đó là một trận đấu tuyệt vời, cả 2 đội đều đã trình diễn hết những khả năng của mình. Các học trò của tôi đã chiến đấu kiên cường dù bị dẫn trước tới 2 bàn”.

HLV người Italia nói về cậu học trò cũ: “Gattuso đang làm tốt công việc của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công với Milan”.

Napoli
Napoli lội ngược dòng xuất sắc đánh bại AC Milan

Trước đó, ở vòng đấu đầu tiên khi đối đầu với Lazio, Napoli cũng có màn lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 2 – 1.

HLV Carlo Ancelotti từng dẫn dắt Milan trong tám năm từ 2001 đến 2009. Tại đây, ông đoạt 2 chức vô địch Champions League cao quý và 1 Scudetto, trước khi chuyển sang Chelsea vào mùa hè 2009.

Dưới thời Carlo Ancelotti, Gattuso là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia người Italia. Anh được ra sân đá chính 225 trận, giành tổng cộng 8 chiếc cúp bao gồm: 1 Scudetto, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup, 1 Coppa Italia, 1 Siêu Cúp Italia.

Song Ngư

Bình luận bài viết