Dính chấn thương, sao Real Madrid chính thức lỡ trận gặp Barcelona

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 19:34
3 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid vừa đón nhận thông tin không quá vui vẻ về tình hình lực lượng khi một trụ cột đội bóng đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận siêu kinh điển với Barcelona.

Cái tên đang được nhắc tới là hậu vệ phải Real, Dani Carvajal. Cầu thủ người TBN vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB. Theo đó, trên trang chủ của mình, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu ra thông báo với dòng nội dung:

“Sau khi trải qua các cuộc tra y tế, chúng tôi xác nhận Carvajal đã dính chấn thương dây chằng chéo ở đầu gối phải. Anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ít nhất là 2 tháng tới. Anh ấy sẽ tiếp tục có những buổi hồi phục và điều trị chấn thương tại trung tâm y tế của đội bóng".

Đây rõ ràng là thông tin không vui với HLV Zinedine Zidane, nhất là khi đội bóng hoàng gia TBN đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày trong quãng thời gian này. Vắng một trụ cột quan trọng như Carvajal chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng phòng ngự cũng như tấn công của Los Blancos.

Carvajal nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối 

Với việc nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, Carvajal sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Barcelona trong khuôn khổ La Liga vào ngày 25/10 tới. Ngoài ra, hậu vệ người TBN cũng vắng mặt khi Real đối đầu Levante, Cadiz, Huesca, Valencia với Villarreal tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng sẽ ngồi ngoài ở 4 trận đấu vòng bảng của Real trong khuôn khổ cúp C1 châu Âu. Theo kết quả bốc thăm, Los Blancos nằm cùng bảng với Shakhtar Donetsk, Inter Milan với Monchengladbach.

Carvajal chấn thương, HLV Zidane sẽ thay thế anh bằng Odriozola. Dù vậy, đây hẳn chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời với Real trong quãng thời gian tới. 

Và anh chính thức bỏ lỡ trận siêu kinh điển với Barcelona

Lúc này, vị chiến lược gia người Pháp đang phải đối mặt với con đầu đầu về tình hình nhân sự khi trước Carvajal, những cái tên quan trọng khác tại đội bóng như Hazard, Kroos hay Militao cũng dính chấn thương. Thậm chí, khả năng tham dự El Clasico của tiền vệ tấn công Hazard đang bỏ ngỏ.

Real đang tạm xếp 3 ở La Liga với 7 điểm sau 3 trận. Tại vòng 4, họ sẽ làm khách trên sân của Levante vào tối ngày 4/10 tới. Đây là cơ hội cho Los Blancos có được chiến thắng khi đối thủ chỉ đang xếp thứ 13.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha