Ấm lòng với câu chuyện của đội ngũ y tế MU giúp đỡ fan mùa dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 20:48
5 /5 của 1 đánh giá

MU xứng đáng được coi là đội bóng chuyên nghiệp nhất của nước Anh trong mùa dịch Covid-19 đang diễn ra khi liên tục có những cử chỉ cao đẹp với các nhân viên, cầu thủ và cả những người dân, những fan chân chính của CLB.

Một bài viết trên trang mạng Linkedin của một giáo viên trường đại học Manchester và cũng là một fan cứng của Quỷ đỏ – Damien Masters, đang lan tỏa những nguồn năng lượng rất tích cực đến với những người yêu bóng đá trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Anh.

Câu chuyện mà Damien Masters chia sẻ có liên quan đến người cha của anh, cũng là một CĐV trung thành của Manchester United, đang nhận được những sự chăm sóc rất tích cực đến từ đội ngũ y tế của câu lạc bộ này.

Một CĐV của MU gửi thư cảm ơn đội bóng vì hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19

“Cảm ơn Manchester United, già đình của chúng tôi là một fan lâu năm của đội bóng và đã mua vé mùa để theo dõi các trận đấu của câu lạc bộ này trong suốt 5 thế hệ”.

“Vào khoảng 11 năm trước, cha tôi đã lên cơn đau tim lại Old Trafford, ngay trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Rất may là đội ngũ y tế của câu lạc bộ đã vào cuộc và cha tôi vẫn đang khỏe mạnh cho tới ngày hôm nay”.

“Với một người đang ở độ tuổi 70 và có tiền sử về bệnh tim, cha tôi đang thực hiện cách ly một mình trong những ngày vừa qua. Những ngày gần đây, cha tôi vẫn nhận được những cú điện thoại đến từ đại diện của sân Old Trafford để đưa cho ông những túi đồ ăn, và họ còn nói sẽ gọi cho ông 2 lần một tuần chỉ để có những cuộc tâm sự cho ông không cảm thấy bị cô đơn”.

“Tôi hy vọng tất cả các đội bóng khác đều đang làm những việc ý nghĩa như vậy”, vị giảng viên của đại học Manchester chia sẻ trên trang Linkedin.

Câu chuyện cảm động này đã cho thấy MU vẫn luôn rất quan tâm đến các fan hâm mộ của mình, ngay cả trong cuộc sống đời thường, trong đợt dịch bệnh này, MU và cả người hàng xóm Man City đã cùng nhau góp sức để có những sự hỗ trợ với những người dân trong khu vực, trong đó có cả những fan hâm mộ cao tuổi, để giúp họ có được niềm vui trong cuộc sống.

MU xứng đáng là hình mẫu cho các CLB khác trong tâm dịch Covid-19

Marcus RashfordHarry Maguire cũng là những người đã trực tiếp đóng góp sức lực của mình vào công cuộc hỗ trợ người dân trong tâm dịch Covid-19 và đều nhận được những sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết