Tiết lộ: Beckham từng bị “dụ dỗ” sang Tottenham thay vì MU

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chàng tiền vệ tài hoa của Man United – David Beckham từng được người thân trong gia đình ủng hộ đến với Tottenham thay vì gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ.

Việc Beckham được ủng hộ gia nhập đội bóng thành London – Tottenham bất nguồn từ ông ngoại của cựu tiền vệ này. Được biết, ông là một fan cứng của đội bóng chủ sân White Hart Lane và đã từng nhiều lần đưa cho cháu trai của mình một chiếc áo của Spurs để tạo động lực cho Beckham gia nhập đội bóng này.

Beckham từ nhỏ đã cùng ông ngoại của mình đến xem các trận đấu của Tottenham và sau khi ông Joseph West qua đời, Beckham đã từng rất đau khổ và muốn làm một điều gì đó để tri ân cho ông – người đã dành cả cuộc đời để cổ vũ cho Spurs.

Đáng nói hơn nữa, ông nội của Beckham lại là một cổ động viên trung thành của Arsenal và cũng đã từng thuyết phục anh gia nhập Pháo thủ, thế nhưng, sau tất cả, David Bekcham vẫn đưa ra chọn lựa của mình là đến với Manchester United và trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới.

Beckham đã lựa chọn đến với MU và có một sự nghiệp thành công

Là một trong những thành viên của thế hệ 92 huyền thoại, Beckham cùng với những Paul Scholes, Ryan Giggs, Nicky Butt và anh em nhà Neville tạo ra những năm tháng thành công của Manchester United những năm 90 và cả giai đoạn sau đầu năm 2000 trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2003.

Tuy đã có một lựa chọn đúng đắn cho mình trong sự nghiệp, thế nhưng, Beckham vẫn dành tình cảm cho hai đội bóng thành London và hơn hết, anh rất muốn có những sự tri ân với ông ngoại mình sau khi ông qua đời.

>>> Xem thêm Câu chuyện bóng đá cập nhật

Ở quãng thời gian cuối cùng của sự nghiệp, Beckham đã từng trở lại Anh để tập luyện nhằm duy trì thể lực, và anh đã chọn Tottenham là nơi để thực hiện điều này và đồng thời cũng từng ghé thăm Arsenal để tập luyện.

Beckham từng lựa chọn đến với Tottenham để tập luyện 

Đương nhiên, đây đều là những khoảng thời gian tập luyện ngắn hạn của Beckham còn trong trái tim mình, chàng tiền vệ với những cú sút phạt thần sầu luôn dành trọn tình yêu cho MU, đội bóng đã đưa anh lên đỉnh cao của thế giới bóng đá với cú ăn 3 huyền thoại vào năm 1999 mà đáng nhớ nhất là chiến thắng trong vòng 90 giây trước Bayern Munich trong trận chung kết Cúp C1 cùng năm đó.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết