Văn Hậu lấy cảm hứng cống hiến từ cựu tiền vệ MU

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 18:39
4.2 /5 của 3 đánh giá

Trong những chia sẻ mới đây về tình hình giải đấu bị hủy bỏ tại Hà Lan, Văn Hậu đã cho biết anh vẫn đang muốn tiếp tục cống hiến cho SC Heerenveen với nghị lực được lấy cảm hứng từ một tiền vệ từng chơi cho MU

Với việc giải VĐQG Hà Lan đã chính thức bị hoãn lại, hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong những tháng còn lại của hợp đồng với SC Heerenveen sẽ không thể ra sân và anh đang đứng trước 2 lựa chọn, một là tiếp tục ở lại Hà Lan, hai là quay trở lại Việt Nam để có cơ hội ra sân nhiều hơn và tập trung cho những mục tiêu sắp tới của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây, Văn Hậu cho biết anh vẫn đang rất muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Hà Lan và cùng thừa nhận khoảng thời gian đầu tiên khi đến với SC Heerenveen thực sự rất khó khăn.

“Tôi tâm niệm thế này: sang được Heerenveen là điều không dễ dàng, và thay vì mất thời gian để ý đến những chuyện khác, tôi luôn nỗ lực tập luyện để được giữ lại”.

Văn Hậu luôn cố gắng để được giữ lại SC Heerenveen

“Hồi ở Việt Nam, mọi người thường khen tôi có thể hình cao lớn, sải chân dài và tốc độ tốt.Nhưng sang đây chỉ là con số 0. Ở buổi tập đầu với SC Heerenveen. tôi đã sốc khi dễ dàng bị các đồng đội qua mặt, và buộc phải bắt tay ngay vào tập luyện để thay đổi. Sau này, thay vì chờ đối thủ có bóng xử lý rồi bám theo, tôi tập tư duy nhanh hơn, phán đoán tốt hơn để có thể chạy trước”, Văn Hậu chia sẻ.

Giải thích về lý do vẫn nhất quyết muốn ở lại Hà Lan để cống hiến cho SC Heerenveen, hậu vệ gốc Thái Bình cho rằng anh luôn là người có ước mơ lớn, với cảm hứng đến từ một cựu tiền vệ MU – Memphis Depay.

Văn Hậu tìm được triết lý từ cựu tiền vệ MU - Memphis Depay

“Tôi luôn là người mơ lớn. Cách đây bốn năm, tôi đọc một cuốn sách về Memphis Depay và ấn tượng mãi với hình xăm trên ngực anh ấy: "Dream Chaser" (Kẻ săn đuổi ước mơ), như thể tôi đã tìm được triết lý sống của mình vậy. Sau này, tôi nghĩ với cầu thủ, thứ quan trọng nhất là đôi giày. Nó như vũ khí của người lính ra trận vậy. Vì vậy tôi quyết định thêu cụm từ đó trên lên giày”, Văn Hậu nói thêm.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam