Cầu thủ Barcelona kiên quyết từ chối giảm lương

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 08:38
5 /5 của 2 đánh giá

Trước động thái tiếp tục có những quyết định về việc giảm lương từ ban lãnh đạo câu lạc bộ, các cầu thủ của Barcelona đã lập tức từ chối điều này.

Do những ảnh hưởng liên quan đến Covid-19, ban lãnh đạo Barcelona ở thời điểm hiện tại vẫn đang tiếp tục quá trình cân bằng thu chi và động thái mới nhất là đội bóng xứ Catalan đã tiếp tục yêu cầu các cầu thủ trong đội 1 giảm lương.

Trước đó, vào mùa bóng trước, Messi và các đồng đội đã từng nhận quyết định giảm lương và tập thể các cầu thủ đã đồng ý với việc này.

Theo đài RAC1 của Tây Ban Nha, lần giảm lương thứ 2 đang bị các cầu thủ Barcelona phản đối dữ dội, cụ thể, các cầu thủ không chấp nhận việc tiếp tục bị trừ lương tới 30% trong giai đoạn sắp tới.

Các cầu thủ Barcelona không đồng tình với việc giảm lương thêm một lần nữa

Các cầu thủ của Barcelona sẽ gửi burofax (một dịch vụ dùng để gửi tài liệu riêng tư) đến những người đứng đầu câu lạc bộ thể hiện sự phản đối với lần giảm lương lần này. Trước đó, đài Cadena Ser cũng đã đưa tin cho biết rằng các cầu thủ có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng vào năm 2021 nếu như tiếp tục bị giảm lương mà không có điều này trong hợp đồng thỏa thuận từ trước.

Việc tài chính của đội bóng chủ sân Nou Camp đang gặp nhiều trục trặc một phần đến từ thành tích tệ hại của Barca vào cuối mùa giải trước.

Không có một danh hiệu nào và thất bại đau đớn trước Bayern tại đấu trường UEFA Champions League khép lại một mùa bóng đáng quên nhất của Barca trong 10 năm trở lại đây.

Thành tích bết bát ở mùa trước đang ảnh hưởng đến Barcelona

Thiếu đi nguồn thu từ tiền thưởng, cũng như khoản tiền vé bán ra và tiền bản quyền truyền hình, khoản nợ của Barca đã tăng lên gấp đôi từ cuối mùa bóng trước và gây ra những sự lo ngại nhất định cho những người điều hành đội bóng.

Cũng theo MARCA, số tiền nợ cụ thể của Barcelona đã tăng lên từ 217 triệu euro lên 488 triệu euro chỉ từ trong giai đoạn 1 năm (từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020). Nếu như tình hình này không được cải thiện, nội bộ Barca sẽ còn phức tạp hơn trong những tháng tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha