Cầu thủ Ligue 1 bị “tóm” vì giở trò đồi bại nơi công cộng

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 15:03
5 /5 của 2 đánh giá

Cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1 cho CLB Angers mới đây đã bị cảnh sát triệu tập vì hành vi khó chấp nhận nơi công cộng. Theo đó cầu thủ này thản nhiên thủ dâm trước một tòa nhà và bị hàng xóm phát hiện sau đó trình báo lên cảnh sát.

Farid El Melali - Cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB Angers (đang chơi tại Ligue 1) mới đây đã bị cảnh sát triệu tập vì hành vi thủ dâm nơi công cộng. Đáng chú ý, cùng ngày hôm đó, tuyển thủ Algeria này đã gia hạn hợp đồng với Angers đến năm 2023.

Có thể vì quá vui mừng được CLB Angers gia hạn hợp đồng mà El Melali có hành vi khó có thể chấp nhận. Sau khi bị triệu tập lên đồn cảnh sát, cầu thủ này cũng đã cúi đầu nhận lỗi giải thích lúc đó anh tưởng mình đang đứng một mình ở sân tòa nhà. Sau quá trình thẩm vấn, El Melali đã được trả tự do nhưng sẽ phải trình diện ở tòa án vì đã có động thái nhận tội.

Cầu thủ Ligue 1 bị “tóm” vì giở trò đồi bại nơi công cộng

Theo luật sư của cầu thủ này, hành vi của Farid El Melali nên được xem xét nhẹ bởi cầu thủ này không muốn nhắm vào ai và cũng không muốn làm hại bất kỳ ai cả. Đây chỉ là nhu cầu giải quyết sinh lý bình thường của con người.

Tuy nhiên theo luật Pháp, việc “khoe hàng” nơi công cộng cũng là hành vi sai trái và người thực hiện hành vi này sẽ nhận được những hành vi thích đáng. Theo đó việc phô bày cơ thể nơi công cộng có thể phải nhận án tù 1 năm, kèm mức phạt 15.000 euro.

Ủy viên công tố cũng cho biết El Melali từng dính phải một vụ lùm xùm tương tự hồi tháng 4, tuy nhiên nhân chứng ở vụ đó lại không thể nhận diện cầu thủ này một cách chính xác.

El Melali bị tóm giải quyết nhu cầu sinh lý không đúng chỗ

Về phía CLB Angers, họ đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra để có những quyết định về tương lai của cầu thủ này. Ở mùa giải năm nay, dù vật lộn với chấn thương nhưng El Melali đã có 11 lần ra sân và ghi 5 bàn (3 bàn ở Ligue 1) cho CLB. Đi kèm với những bàn thắng là những sự việc lùm xùm ngoài sân cỏ khiến câu lạc bộ không khỏi đau đầu.

Phong Trần

Bình luận bài viết