Cầu thủ Manchester United phá kỷ lục Guinness thế giới

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Manchester United Sergio Romero mới đây đã phá kỷ lục thế giới về số bàn thắng ghi được từ chấm giữa sân trong vòng chỉ 1 phút đồng hồ.

Tham khảo thêm:

Kỷ lục thế giới được ghi nhận trước đó là 5 cú sút thành bàn từ vạch giữa sân trong vòng chỉ 1 phút đồng hồ. Ở buổi tập gần nhất của MU, Sergio Romero, Ander Herrera và Phil Jones đã tự tạo ra một cuộc thi nho nhỏ và rất bất ngờ khi thủ thành người Argentina đã giành chiến thắng và thậm chí là phá kỷ lục thế giới trước đó.

Sergio Romero đánh bại 2 người đồng đội để lập kỷ lục Guinness

Bộ 3 cầu thủ của MU đã liên tiếp thực hiện những cú sút từ vạch giữa sân và sau đúng 60 giây đồng hồ, phần thắng đã thuộc về Sergio Romero với… 20 bàn thắng ghi được. Herrera cũng phá được kỷ lục thế giới trước đó với 7 lần đưa được bóng vào lưới trống, trong khi đó thành tích của Phil Jones là 4 pha làm bàn.

Sau khi hoàn thành cuộc thi, Romero còn được trao tặng một tấm bằng chứng nhận cho kỷ lục Guinness mà anh vừa mới lập được từ đại diện của danh sách kỷ lục Guinness.

Một cuộc thi thú vị được các cầu thủ MU hưởng ứng trong buổi tập của đội bóng thành Manchester với hy vọng nâng cao sự tự tin và hưng phấn của các thành viên trong đội bóng trước chuỗi trận căng thẳng sắp tới.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League, MU sẽ đón tiếp đối thủ là Southampton và vào tuần sau sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng và khó khăn tại UEFA Champions League trước Paris Saint Germain khi MU đang gặp rất nhiều bất lợi sau trận lượt đi.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.