Cầu thủ Thái Lan phân trần về tình huống đối mặt với Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 08:14
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước đội tuyển Việt Nam, Supachok Sarachat bên phía đội chủ nhà chỉ còn biết xin lỗi và giải thích về tình huống đối mặt với thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tham khảo thêm:

Nếu Thái Lan tận dụng tốt cơ hội ở những giây cuối cùng của trận đấu và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm thì một chiến thắng cho đội tuyển Thái Lan là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Văn Lâm nhận được cơn mưa lời khen sau trận

Nếu dứt điểm nắn nót hơn ở pha bóng cận thành, có lẽ Supachok Sarachat là người mang về trọn vẹn 3 điểm cho tuyển Thái Lan trước Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phút 90+5, Supachok có pha thoát xuống trước khi đối mặt Văn Lâm ở sát khung thành. Thế nhưng với phản ứng kịp thời đồng thời di chuyển khép góc đã khi Supachok có cú dứt điểm không khó ở góc hẹp và Bùi Tiến Dũng có thể dễ dàng cản phá.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước đội tuyển Việt Nam, Supachok Sarachat bên phía đội chủ nhà chỉ còn biết xin lỗi và giải thích về tình huống đối mặt với thủ thành Đặng Văn Lâm.

Supachok bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở những giây cuối cùng

“Về cơ hội ở cuối trận, tôi thấy rất tiếc khi đã bỏ lỡ. Lúc ấy, tôi không có nhiều thời gian để suy tính và phải nhanh chóng đưa ra quyết định”, Supachok chia sẻ sau trận.

“Tôi phải gửi lời xin lỗi tới cổ động viên Thái Lan về sai lầm này. Trong 90 phút, tôi đã cố hết sức. Nếu cứ chơi thế này, tôi tin đội bóng hoàn toàn có thể lấy 3 điểm từ Malaysia”

Mặc dù thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Buriram Untied thế nhưng trước sự lỳ lợm của ĐT Việt Nam đã gần như khóa chặt Supachok trong suốt cả trận đấu, ngoài tình huống để anh thoát xuống ở những giây cuối. Tại CLB, anh ra sân 24 trên tổng số 25 trận của Buriram mùa này, ghi 6 bàn thắng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam