CHÙM ẢNH: Tuấn Anh và những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc đối đầu với Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Bị nghi ngờ khá nhiều ở tuyến giữa trước trận đấu, tuy nhiên, Tuấn Anh đã có 90 phút tuyệt vời khi chạm trán Thái Lan. Không chỉ thể hiện lối chơi thanh thoát, cầu thủ này còn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tạo ra nhiều pha bóng ấn tượng.

>> Tham khảo thêm:

Nhiều người đã nghi ngờ về cách dùng người của HLV Park Hang Seo khi ông lựa chọn Tuấn Anh đá chính ngay từ đầu. Lý do là bởi, họ sợ rằng giữa một tuyến giữa sức mạnh của đội chủ nhà, chàng tiền vệ với vóc dáng mảnh khảnh như Tuấn Anh sẽ không có đất diễn.

Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân Thammasat, tất cả đều đã phải nghĩ lại. Cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai không chỉ thể hiện lối chơi thanh thoát mà còn rất xông xáo và xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. Thậm chí, chính sự quyết liệt của Tuấn Anh khiến nhiều người bất ngờ. 

Tuấn Anh thi đấu thanh thoát song vô cùng chắc chắn ở giữa sân

Tuấn Anh đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng trong màn so tài với Thái Lan và không quá khi nói anh là điểm sáng lớn nhất của chúng ta ở cuộc đối đầu này. Cùng với Hùng Dũng, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã làm chủ khu trung tuyến đồng thời “khoá chặt” ngòi nổ Chanathip Songkrasin.

Những khoảnh khắc đẹp của Tuấn Anh ở đại chiến Thái Lan

>> Xem thêm

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam