Trợ lý HLV tuyển Thái Lan có hành động xấu xí với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tối qua, HLV Park Hang Seo đã bị các trợ lý HLV bên phía Thái Lan khiêu khích với những hành động không đẹp.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng trận đấu này cũng đã diễn ra không kém phần căng thẳng. Hàng loạt những tình huống va chạm cũng như phạm lỗi đã được diễn ra trên sân dù chỉ có 1 chiếc thẻ vàng được rút ra cho một cầu thủ Thái Lan.

Trận đấu căng thẳng cả trên băng ghế huấn luyện

Không chỉ căng thẳng trên sân bóng, băng ghế huấn luyện của 2 đội cũng trở nên  rất “sôi nổi”. Thậm chí HLV Park Hang Seo cũng đã phải nhận thẻ vàng sau pha phản ứng thái quá khi trung vệ Bùi Tiến Dũng bị phạm lỗi ác ý nhưng trọng tài lại không rút thẻ cho đội tuyển Thái Lan.

Trong một pha bóng khác, các trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan cũng đã có những hành động xấu xí khi liên tục khiêu khích ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Nguyên nhân là bởi HLV Park Hang Seo cùng các đồng sự có phần “lấn vạch” khi tranh cãi với trọng tài thứ 4.

Các trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan liên tục khiêu khích HLV họ Park

Lập tức, HLV thủ môn Sasa Todic và trợ lý Anurak Srikerd chạy ra yêu cầu ông Park về chỗ theo cách phản cảm. HLV thủ môn Todic liên tục phẩy tay với dụng ý “đuổi” HLV Park Hang Seo và các trợ lý về vị trí còn trợ lý HLV Anurak Srikerd liên tục nở nụ cười khiêu khích và chỉ tay khiếm nhã về phía ông Park.

Điều này khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc phản ứng dữ dội. Trợ lý HLV Lee Young Jin cùng trọng tài thứ 4 đã phải can ngăn HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu, thầy Park cũng đã lý giải rằng mình là người rất nóng tính nên thường xảy ra những pha tranh cãi như vậy.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam