Cavani úp mở khả năng giải nghệ sau khi hết hạn hợp đồng với PSG

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Paris Saint Germain và đội tuyển Uruguay mới đây đã hé lộ về việc anh có thể sẽ giải nghệ vào năm 2020 khi hợp đồng hiện tại giữa anh và câu lạc bộ nhà giàu nước Pháp kết thúc.

Tham khảo thêm:

Edinson Cavani mới đây đã chia sẻ rằng anh có thể sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số sau khi hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Paris Saint Germain vào năm 2020.

Kể từ khi đến với Ligue 1 trong màu áo PSG từ câu lạc bộ Napoli vào năm 2013, Edinson Cavani đã cho cả thế giới bóng đá thấy anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với vô số những bàn thắng cho đội bóng nước Pháp.

Cavani là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu trong vài năm gần đây

Sau 3 mùa giải đầu tiên cùng PSG khi chia sẻ vị trí trên hàng công với Ibrahimovic, tiền đạo này đã có một mùa bóng 2016/2017 bùng nổ với 35 bàn thắng chỉ sau 36 trận ra sân.

Mặc dù có được nhiều thành công trong những năm vừa qua thế nhưng trong thời gian gần đây liên tục có những tin đồn cho rằng tiền đạo của đội tuyển Uruguay sẽ chuyển sang một câu lạc bộ khác. Đội bóng cũ của Cavani là Napoli được cho là rất muốn đưa anh về với mái nhà xưa nhưng điều này đã không thành hiện thực.

Napoli từng có ý định đưa Cavani trở lại với Italia nhưng không thành công

Hiện tại, Cavani vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình và có khả năng anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Paris nếu như không tìm được một bến đỗ phù hợp.

“Tôi muốn ở lại đây cho đến khi hợp đồng của mình kết thúc vào năm 2020, tôi không biết sau đó tôi có thể chơi bóng đỉnh cao tiếp hay không. Hiện tại tôi vẫn hạnh phúc tại đây và chờ đợi cho đến khi bản hợp đồng kết thúc”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp