CĐV Man City và Chelsea đổ máu trước chung kết Cúp C1

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 20:22
5 /5 của 2 đánh giá

Cuộc ẩu đã giữa cổ động viên Man City và Chelsea với cảnh sát Bồ Đào Nha diễn ra ngay trước thềm trận chung kết UEFA Champions League.

Đêm mai (29/5), Chelsea và Man City sẽ bước vào trận chung kết UEFA Champions League trên SVĐ Dragao tại Porto, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trước thềm cuộc so tài rất được chờ đợi này, cổ động viên của 2 đội lại để lại hình ảnh không đẹp.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, một màn ẩu đả giữa CĐV Man City và Chelsea với lực lượng cảnh sát đã nổ ra ngay trên đường phố Porto, khi chính quyền sở tại buộc phải dùng vũ lực để giải tán các đám đông tụ tập đòi sử dụng rượu bia tại các quán bar.

Cảnh sát thành phố Porto đàn áp đám đông CĐV Man City và Chelsea tụ tập

Được biết, tại Bồ Đào Nha đang áp dụng lệnh giới nghiêm sau 22h30 (giờ địa phương), các quán bar, vũ trường, địa điểm vui chơi,… phải đóng cửa, hạn chế tập trung đông người nhằm phòng ngừa lây lan dịch Covid-19.

Dẫu vậy, một số fan hâm mộ Chelsea và Man City đã không biết thông tin này hoặc cố tình phớt lờ thông báo giới nghiêm để bắt đầu nổi loạn. Cuộc ẩu đả giữa các CĐV với cảnh sát thành phố Porto diễn ra khiến một vài thành phần quá khích phải đổ máu.

Tờ Mirror cũng tiết lộ, trong khoảng thời gian tụ tập, cả hai nhóm cổ động viên Chelsea và Man City đã hòa nhập vui vẻ với nhau trong suốt buổi tối với tiếng la hét "Man United là đội bóng quái nào vậy?".

Một CĐV đã đổ máu sau cuộc ẩu đả này 

Cuộc đấu giữa Chelsea và Man City không chỉ là nơi người ta đợi chờ vào các ngôi sao toả sáng trên sân cỏ, chờ đợi màn đấu trí căng thẳng giữa Tuchel với Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo mà ở đó, còn là lúc giá trị của đồng tiền được khẳng định với vị thế vốn có nó tạo ra.

Chelsea sẽ hướng tới lần thứ 2 làm vua châu Âu trong khi Man City khao khát có lần đầu làm điều đó. Dù đội bóng nào lên ngôi vào ngày 30/5 tới, đó cũng sẽ là lúc những đồng tiền khẳng định vị thế của mình.

Trận chung kết Cúp C1 giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 30/5.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.