CĐV Nam Định tạo cơn mưa “pháo sáng”, thủ quân Hà Nội lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu bù giữa Hà Nội và Nam Định diễn ra vào tối ngày 11/9, những nét đẹp của bóng đá đã phải nhường chỗ cho một sự việc không đáng có khi các fan hâm mộ đội khách tạo ra một cơn mưa “pháo sáng” trên sân làm ảnh hưởng tới trận đấu và khiến một khán giả bị thương nặng. Sau cuộc so tài nói trên, tiền đạo Văn Quyết đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Văn Quyết là cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội chủ nhà ở trận đấu bù vòng 22 giữa Hà Nội với Nam Định. Chính anh đã lập cú đúp bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn để góp công vào kết quả ấn tượng 6-1 mà đại diện thủ đô tạo ra trước các vị khách.

Tuy nhiên, kết quả của trận đấu kể trên không được chú ý nhiều như hành động đáng lên án mà các fan hâm mộ đội khách tạo ra. Cụ thể, khi cuộc so tài giữa Hà Nội với Nam Định đang diễn ra, pháo sáng đã được đốt và bắn đi trên khắp sân Hàng Đẫy. Thậm chí, trong một lần như vậy, cổ động viên nữ của đội chủ nhà bị bỏng nặng giờ đang phải cấp cứu trong bệnh viện.

Dù toả sáng với một cú đúp bàn thắng

Trước hành động rất phi thể thao nói trên, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ về sự việc này sau trận đấu. Theo đó, anh thể hiện thái độ bất bình của mình khi khẳng định:

“Trong bóng đá có rất nhiều cách để cổ động và khích lệ đội bóng của mình, tình yêu của người yêu bóng đá Hà Nội dành cho đội bóng là rất lớn. CĐV Nam Định thì đã đi một chặng đường rất xa đến cổ vũ cho đội bóng của mình, đó là tình yêu. Quyết không ủng hộ pháo sáng, nhưng Quyết luôn mong CĐV đến sân thật đông.

Về pha pháo sáng làm một CĐV bị thương, pha pháo sáng đó rất nguy hiểm, bay ngang mặt cầu thủ, qua mặt ban huấn luyện. Theo Quyết quả pháo đó có thể gây nguy hiểm cho tính mạng con người. Hi vọng mọi người sẽ cổ vũ một cách fair play”.

Song Văn Quyết cũng lên án hành động mà các cổ động viên Nam Định tạo ra

Rõ ràng, sự việc đáng buồn vừa qua ở sân Hàng Đẫy sẽ khiến cho nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam cảm thấy lo lắng cho chính bản thân mình khi tới sân để cổ vũ đội bóng thân yêu. Đây thực sự là hành động đáng lên án và phê bình đồng thời cần ngay lập tức chấm dứt để đem lại vẻ đẹp và sự trong sạch của môn thể thao vua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam