CĐV Thái Lan xinh xắn “đổ bộ” sân Mỹ Đình, tiếp sức đấu Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 19:45
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh sắc đỏ của người hâm mộ Việt Nam, những CĐV Thái Lan xinh đẹp cũng tô điểm cho không khí vui tươi, náo nhiệu trước trận đại chiến giữa hai đội trên sân Mỹ Đình.

20h00 Tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước giờ đại chiến, hàng ngàn cổ động viên đã tập trung tại SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển thân yêu.

Bên cạnh sắc đỏ rực rỡ của “biển” người hâm mộ Việt Nam, những CĐV Thái Lan xinh đẹp cũng tô điểm cho không khí vui tươi, náo nhiệu trước trận đại chiến giữa hai đội bóng.

Vào khoảng 16h ngày 19/11, rất đông đảo CĐV Thái Lan đã “tập kết” gần khu vực SVĐ Mỹ Đình để vào sân cổ vũ cho các chàng trai của họ đấu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

CĐV Thái Lan
CĐV Thái Lan tới sân Mỹ Đình tiếp sức đấu Việt Nam

Rất nhiều CĐV nữ xinh xắn của đội tuyển Thái Lan đã có mặt từ rất sớm với tâm thế cháy hết mình với “Bầy Voi chiến”. Dù số lượng không thể so sánh với NHM đội chủ nhà, nhưng sự vui tươi, thân thiện của CĐV đội bóng xứ chùa Vàng là không thể phủ nhận.

CĐV Thái Lan
Tô điểm thêm phần náo nhiệt trước trận đại chiến

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan nhận được sự chú ý của cả Đông Nam Á. Tính chất của cuộc đối đầu lần này lại càng thêm khốc liệt khi nó quyết định khả năng đi tiếp của cả hai đội bóng.

CĐV Thái Lan

CĐV Thái Lan

Sau thất bại 1-2 trước Malaysia, ĐT Thái Lan quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam để hòng đòi lại ngôi đầu bảng. Trong khi đó, “Những ngôi sao Vàng” cần hướng tới 1 kết quả tốt để duy trì vị trí số 1 bảng G.

Hải Nam

Bình luận bài viết