Điểm tin bóng đá tối 19/11: Đội hình Việt Nam – Thái Lan, Anh Đức chia tay ĐTQG

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan, lão tướng Anh Đức nói lời giã từ đội tuyển quốc gia là những thông tin đáng chú ý trong tối ngày 19/11.

Tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trước một đối thủ mạnh, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn một đội hình có tính an toàn.

Theo đó,sơ đồ 3-4-3 quen thuộc vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu khó khăn này. Trong khung gỗ là thủ thành Văn Lâm. Ở hàng thủ, bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải-Duy Mạnh vẫn sẽ được sử dụng. Văn Hậu, Trọng Hoàng đá cánh và Tuấn Anh – Hùng Dũng làm chủ tuyến giữa. Hàng công vẫn có sự góp mặt của Quang Hải, Văn Toàn và Tiến Linh.

>> Xem thêm:

HLV Luis Enrique trở lại dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha

Theo MARCA, HLV Luis Enrique vừa chính thức nhận lời trở lại dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2020. Chiến lược gia 49 tuổi tái đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của “Bò Tót” chỉ 5 tháng sau khi từ chức hồi tháng 6 vì lý do riêng.

Hiện tại, HLV Robert Moreno vẫn sẽ tiếp tục nắm quyền ở ĐT Tây Ban Nha cho đến hết vòng loại tháng 3/2020, trước khi nhường chỗ cho HLV Enrique. 

Sao trẻ Man United lạc quan về tương lai của đội nhà

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay khẳng định không khí trong phòng thay đồ của Man United đang rất lạc quan. Toàn đội đang có sự cải thiện và tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi đang cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Những dấu hiệu lạc quan đang xuất hiện và thay đổi phòng thay đồ. Mọi người đang hướng tới phía trước và bảo ban nhau tự cố gắng phấn đấu để cải thiện”

Sau thắng lợi 3-1 trước Brighton, MU đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ chạm trán Sheffield United.  

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang khá lo lắng về một cái dớp không mấy may mắn trên sân Mỹ Đình.

Theo đó, khi nhìn lại hành trình của các đội bóng ở bảng G kể từ khi vòng loại khởi tranh, có thể thấy đang có một cái dớp đen đủi đeo bám các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng nào ở lượt đấu trước thất bại thì ở lượt đấu sau đó nếu phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam thì cũng sẽ lại tiếp tục trắng tay.

>> Xem thêm:

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, CĐV của đội bóng xứ sở Chùa Vàng đã lên tiếng mỉa mai đối với tiền đạo của ĐT Việt Nam – Nguyễn Công Phượng bằng việc ám chỉ quãng thời gian thi đấu của anh tại Bỉ.

Khi so sánh với Chanathip Songkrasin, người đang là trụ cột của câu lạc bộ Consadole Sapporo tại J-League, các CĐV của Thái Lan đã có phần mỉa mai Công Phượng khi đang phải liên tục dự bị tại Sint-Truidense.

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ít giờ, lực lượng Công an Hà Nội đã bắt các đối tượng sản xuất vé giả trận đấu này.

Được biết, số lượng vé giả của các đối tượng này chuẩn bị cung cấp ra thị trường khoảng trên 1 nghìn vé. Ngay lập tức, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng có khuyến cáo với người hâm mộ về việc khi mua vé cần kiểm tra kĩ số seri, mẫu mã in ấn, tem của Bộ Công an… để tránh trường hợp bị lừa.

>> Xem thêm:

Theo đó, trong bữa cơm trưa ngày 19/11, tiền đạo kì cựu Anh Đức đã quyết định xin HLV Park Hang Seo cùng toàn thể đội bóng sẽ chia tay đội tuyển sau trận đại chiến với Thái Lan vào tối nay. Lý do được chân sút này đưa ra là bởi anh đã bước sang tuổi 35. Bên cạnh đó, hàng công tuyển Việt Nam hiện tại cũng còn nhiều nhân tố xuất sắc khác như: Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh hay Hà Minh Tuấn.

>> Xem thêm:

Hải Nam

Bình luận bài viết