Thái Lan và điềm báo sẽ thất bại ở Mỹ Đình

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang khá lo lắng về một cái dớp không mấy may mắn trên sân Mỹ Đình.

Tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận tiếp theo vòng loại  bằng trận tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả hai đội tuyển.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử. Trong khi đó Thái Lan buộc phải giành 3 điểm nếu muốn hi vọng đi tiếp.

Tuy nhiên trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Thái Lan đang khá lo lắng về một cái dớp không mấy may mắn trên sân Mỹ Đình.

Theo đó, khi nhìn lại hành trình của các đội bóng ở bảng G kể từ khi vòng loại khởi tranh, có thể thấy đang có một cái dớp đen đủi đeo bám các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng nào ở lượt đấu trước thất bại thì ở lượt đấu sau đó nếu phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam thì cũng sẽ lại tiếp tục trắng tay.

Thái Lan rất có thể sẽ nếm mùi thất bại trong trận đấu tối nay

Ngay sau khi để thua ngược đội tuyển UAE 1-2 ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển Malaysia tiếp tục phải nhận trái đắng khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu ngay sau đó với pha lập công của Quang Hải.

Tiếp đó đến lượt đội tuyển Indonesia gặp phải quy luật này. 5 ngày sau khi thảm bại 0-5 trước đội tuyển UAE, đội bóng xứ vạn đảo dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải chấp nhận trận thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trước “Những chiến binh Sao Vàng” sau những bàn thắng của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Gần đây nhất, UAE sau khi để thua sát nút với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Thái Lan tiếp tục phải nhận thất bại cay đắng trong chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam bởi siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh.

Giờ đây đến lượt đội tuyển Thái Lan lại đang đứng trước nỗi ám ảnh của cái dớp này. Bởi ở lượt đấu trước, đội bóng xứ sở chùa Vàng cho dù đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7 nhờ công của Chanathip Songkrasin nhưng rốt cuộc lại để thua ngược với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Malaysia.

Rất có thể với cái dớp trên, thầy trò HLV Nishino sẽ lại trắng tay rời sân Mỹ Đình sau cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam vào tối nay.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết