Alisson biến thành Karius khiến Liverpool thua Man City, Klopp nói gì?

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận thua 1-4 của Liverpool trước Man City tại vòng 23 ngoại hạng Anh, Alisson Becker là tội đồ khi mắc 2 lỗi trực tiếp khiến đội bóng thua trận. Sau trận đấu, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cậu học trò.

Tiếp đón Man City trên sân nhà, Liverpool thực tế đã chơi không tệ. Tuy nhiên, khi tỉ số trên sân đang là 1-1, 2 sai lầm liên tiếp của Alisson đã khiến the Kop thủng lưới 2 bàn trước khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-4.

Ở pha bóng đầu tiên, Alisson đưa bóng tới vị tí của Foden, tạo điều kiện cho cầu thủ này kiến tạo giúp Gundogan nâng tỉ số lên 2-1. 3 phút sau, anh lại chuyền bóng cho Bernardo Silva, để cầu thủ người BĐN chuyền bóng cho Sterling lập công.

Màn trình diễn của Alisson trước Man City thực sự là thảm hoạ. Thậm chí, không ít người còn ví von anh với Karius - thủ thành cũng mắc 2 sai lầm khiến Liverpool thua đau 1-3 trước Real Madrid tại chung kết cúp C1 mùa giải 2018/19.

Alisson khiến Liverpool thua trận với 2 sai lầm tai hại 

Chia sẻ sau trận đấu, Klopp cũng đã có những phát biểu về sai lầm của học trò. Cụ thể, ông cho biết: 

“Chúng tôi đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng bị dẫn trước 1-3 và trận đấu gần như kết thúc kể từ đó. Chúng tôi đã mắc những lỗi không thể tha thứ và phải trả giá đắt. Trước một đối thủ như Man City, những pha bóng như vậy sẽ phải rất hạn chế. Nhưng chúng tôi không làm được, vì vậy, chúng tôi đã thua trận.

Đúng là chúng tôi không thể bao biện cho những sai lầm của Alisson. Có lẽ hôm nay, cậu ấy đã bị “cóng chân". Nghe hơi buồn cười nhưng điều đó có thể xảy ra lắm. Tôi không trách cậu ấy vì Alisson từng cứu nguy cho chúng tôi biết bao nhiêu lần rồi và cậu ấy chắc chắn vẫn là một thủ môn hàng đầu thế giới”.

Klopp đã lên tiếng động viên các học trò sau trận 

Chia sẻ vừa qua có thể xem như lời động viên mà Klopp dành cho cậu học trò sau 2 pha bóng thảm hoạ mà anh tạo ra. Bản thân vị chiến lược gia người Đức cũng đã có buổi nói chuyện với cầu thủ này sau trận để tiếp lửa cho anh.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm kém hơn Man City trong khi thi đấu nhiều hơn một trận. Vì vậy, khả năng bảo vệ ngôi vương tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh của Lữ đoàn đỏ đang là khá mong manh.

Video highlight Liverpool vs Man City - ngoại hạng Anh vòng 23

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.