Cha Neymar giải thích lý do con trai không thể hội quân cùng PSG, không phải vì Barcelona

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 16:22
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cha của Neymar đã lên tiếng bảo vệ con trai sau khi anh không có mặt trong đợt tập trung mới nhất tại Paris Saint-Germain.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin trong ngày hội quân của PSG, Neymar đã không có mặt. Điều này khiến Ban lãnh đạo đội bóng vô cùng tức giận. Theo những gì PSG tiết lộ, tiền đạo người Brazil đã chống lại lệnh triệu tập của ban huấn luyện, trái với quy tắc chung đề ra.

Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra thông báo chính thức: “Paris Saint-Germain lưu ý, Neymar đã không có mặt đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận. CLB không hề cho phép điều này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về trường hợp của Neymar nhưng chúng tôi sẽ có hình phạt thích đáng”

Cha Neymar giải thích lý do con trai không thể hội quân cùng PSG

Mới đây cha của Neymar đã lên tiếng bảo vệ con trai sau khi anh không có mặt trong đợt tập trung mới nhất tại Paris Saint-Germain. Theo đó ​Neymar vắng mặt ở đợt tập trung mới nhất tại Paris Saint-Germain là vì lý do công việc chứ không phải là ý đồ để ‘đào thoát’ sang ​Barcelona.

“Lý do thật sự cho sự vắng mặt của con trai tôi thì ai cũng biết. Mọi thứ đã lên lịch từ một năm trước, đây là lịch của học viện do Neymar mở ra, chúng tôi không thể thay đổi được.” Neymar Sr trả lời với Fox Sports Brazil.

Neymar không thể hội quân cùng PSG vì công việc và không liên quan gì tới Barcelona

“Con trai tôi sẽ trở lại PSG vào ngày 15 tới. Câu chuyện đơn giản chỉ như vậy thôi. PSG cũng biết rõ đó là một phần trong kế hoạch của học viện”

“Chúng tôi có các chương trình thương mại và tổ chức. Những ngày đó đã được lên kế hoạch một tháng trước. PSG đã được thông báo – họ thậm chí đã có mặt tại sự kiện năm ngoái.”

Phong Trần

Bình luận bài viết