Victor Valdes chuẩn bị trở lại Barcelona trong vai trò mới

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố rằng cựu thủ môn Victor Valdes sẽ trở lại câu lạc bộ với tư cách là một huấn luyện viên.

Tham khảo thêm:

Valdes vừa kết thúc mùa giải đầu tiên của mình trong công việc huấn luyện tại Morirthaz. Công việc của cựu thủ thành Barcelona tại đây diễn ra khá suôn sẻ và anh sẽ có một tương lai rộng mở hơn nữa nếu làm việc tại đội bóng cũ trong vai trò mới.

Victor Valdes chuẩn bị trở lại Barcelona trong vai trò mới

Trong buổi lễ ra mắt tân binh Frenkie de Jong, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của ​Barcelona đã xác nhận cựu thủ thành Valdes sẽ sớm trở lại Barcelona với vai trò một huấn luyện viên.

“Tôi đã nói chuyện với Victor vài ngày trước qua điện thoại và anh ấy nói: ‘Presi, anh nghĩ đã đến lúc tôi trở lại Barcelona phải không?”, Bartomeu chia sẻ trong buổi lễ ra mắt tân binh De Jong.

“Hiện tại anh ấy đang làm rất tốt công việc của một huấn luyện viên trưởng. Chúng tôi đã bàn bạc với Victor Valdes và luôn chào đón anh ấy trở lại Camp Nou. BLĐ đang sắp xếp một vị trí phù hợp cho anh ấy trong thời gian sớm nhất. Tôi sẽ rất vui nếu như anh ấy trở lại Barcelona.”

Valdes luôn chiếm được rất nhiều tình cảm từ CĐV Barcelona

Có rất nhiều vị trí trong ban lãnh đạo Barcelona chờ Victor Valdes. Đáng chú ý nhất là vị trí Phó Chủ tịch Barcelona do Jordi Mestre từng nắm giữ và ông đã từ chức cách đây vài ngày. Ngoài ra cựu thủ thành của Barcelona có thể đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của đội trẻ, làm việc để cải thiện lò La Masia đang xuống dốc trầm trọng. Hoặc thậm chí Valdes có thể đảm nhiệm một vị trí huấn luyện trong đội một của Barca trong tương lai gần.

Valdes có 12 năm chơi cho đội một Barca, giành 5 La Liga và 3 lần đăng quang Champions League. Thủ thành sinh năm 1983 đã giải nghệ vào năm 2017 và đang dẫn dắt một CLB trẻ ở Tây Ban Nha.

Phong Trần

Bình luận bài viết