Đưa ra lời khuyên cho sao trẻ, Rooney khiến fan Man United phẫn nộ

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không còn thi đấu cho Manchester United song Wayne Rooney vẫn khiến các fan hâm mộ phải nhắc tới mình. Mới đây, anh vừa khiến cổ động viên Quỷ đỏ phẫn nộ với lời khuyên dành cho Jadon Sancho – mục tiêu mà Man United đang theo đuổi.

>> Tham khảo thêm:

Sancho là cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn đem về sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ở tuổi 19, cầu thủ hiện chơi cho Borusssia Dortmund thu hút không ít ông lớn tại châu Âu khi sở hữu kĩ thuật và tốc độ ấn tượng.

Thậm chí, nguồn tin từ nhiều báo Anh như Dailymail hay The Sun còn khẳng định rằng Man United sẵn sàng chi ra tới 80 triệu bảng để mang cầu thủ này về với Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man United
Sancho đang là mục tiêu theo đuổi của Man United

Mới nhất, một người cũ của Quỷ đỏ là Rooney đã lên tiếng đưa ra lời khuyên cho Sancho trước tin đồn có thể gia nhập Man United. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, tiền đạo này lại bất ngờ nhấn mạnh rằng sao trẻ người Anh không nên cập bến đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ rằng Sancho nên ở lại với Dortmund thay vì chuyển tới Man United. Kinh nghiệm thi đấu là điều mà cậu ấy cần học hỏi và trau dồi thêm nếu như muốn trở lại với ngoại hạng Anh. Tôi không dám chắc rằng Sancho sẽ được đá chính nếu đến với Man United. Bởi vậy, cậu ấy nên ở lại với Dortmund”

Man United
Song Rooney lại lên tiếng khuyên cầu thủ này không nên gia nhập CLB

Chia sẻ trên của Rooney khiến các fan Quỷ đỏ tương đối phẫn nộ bởi điều đó có thể khiến Man United đánh mất đi một mục tiêu quan trọng trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Quỷ đỏ đã có 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Dương Anh

Bình luận bài viết