Chân dung cô gái xinh đẹp “trói chân” thành công trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng 26/6 tại thành phố Bắc Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Nguyễn Khánh Linh. Nhan sắc của cô gái xinh đẹp này khiến trung vệ của ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam đã chính thức bị “trói chân” sau khi tổ chức lễ ăn hỏi với hot girl xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh. Người đẹp Bùi Tiến Dũng – cô nàng Nguyễn Khánh Linh hay còn được biết đến với tên gọi “đại gia” Bắc Ninh. Linh từng có một thời gian du học ở Singapore. Sau khi về nước, cô tiếp quản công việc của gia đình.

Khánh Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi

Hiện tại Khánh Linh đang làm quản lý cho một khách sạn lớn tại TP Bắc Ninh. Sở hữu nhiều món đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi…, cuộc sống của Khánh Linh sang chảnh khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Tiến Dũng cũng bảnh bao không kém

Theo dõi trang cá nhân của cô, fan dễ dàng bắt gặp loạt đồ hiệu thường được chia sẻ. Bùi Tiến Dũng cũng biết cách chiều chuộng bạn gái khi nhiều lần tặng quà đắt tiền.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh đã sớm công khai mối quan hệ hẹn hò từ khá lâu. Cặp đôi này nhận được nhiều ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp trong giới cầu thủ cũng như cộng đồng mạng khi bắt đầu công khai mối quan quan hệ.

Sở hữu khách sạn, có sự nghiệp thành công nhưng Khánh Linh vẫn được bố mẹ đồng hành trong cuộc sống. Ở nhà cô được nhận xét là người tình cảm, có hiếu và yêu thương gia đình.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Khánh Linh:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.