Chấn thương của Bale là cơ hội cho Isco

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài từ 2 đến 4 tuần do chấn thương và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cho ngôi sao đang bị lãng quên Isco thể hiện mình với huấn luyện viên Santiago Solari.

Tham khảo thêm:

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Villareal tại La Liga, Gareth Bale đã dính chấn thương và bị thay ra sau khi không thể tiếp tục thi đấu. Isco là người được tung vào sân và ngay lập tức anh gây được ấn tượng với huấn luyện viên trưởng Santiago Solari.

Thuyền trưởng của Real Madrid đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Isco trong hiệp 2 và hy vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao mỗi khi được tin tưởng để tung vào sân.

Isco đang dần lấy được niềm tin của HLV Solari

Chấn thương của tiền vệ người xứ Wales khả năng sẽ mở ra nhiều cơ hội ra sân cho Isco sau quãng thời gian thường xuyên ngồi ngoài và chỉ được tung vào từ băng ghế dự bị.

Những trận đấu gần đây nhất mà Isco được chơi trọn vẹn 90 phút là 2 cuộc đối đầu dễ thở trước Melilla trong khuôn khổ Cúp nhà vua Tây Ban Nha và trận đấu mang tính chất thủ tục với CSKA Moscow tại Champions League khi Real đã chắc chắn đi tiếp. Ở những trận đấu quan trọng cụ thể như trận đấu lượt về với Roma, Isco không có tên trong đội hình ra sân.

Isco thường xuyên ngồi dự bị mùa này

Thực tế là không chỉ ở dưới thời huấn luyện viên Solari, khi huấn luyện viên Zinedine Zidane còn tại vị, Isco cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Phải mất một thời gian thì cựu tiền vệ Malaga mới làm cho chiến lược gia người Pháp đủ tin tưởng vào anh và cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha