Chấn thương ghê rợn, Hải Huy được mổ ngay trong đêm

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 07:52
3.1 /5 của 6 đánh giá

Sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V-league diễn ra vào chiều 6/6, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã được mổ ngay trong đêm.

Than Quảng Ninh gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là 1 trong 4 cặp đấu ở vòng 3 V-league diễn ra vào chiều tối ngày 6/6. Dù phải hành quân đến sân Cẩm Phả nhưng Hà Tĩnh đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0.

Tuy nhiên, điều mà NHM quan tâm nhất trong trận đấu này không nằm ở kết quả, mà là chấn thương ghê rợn của tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Sau pha va chạm với hậu vệ Hoàng Lâm bên phía Hà Tĩnh, Hải Huy ngay lập tức được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh.

Theo kết quả chụp phim, Hải Huy bị gãy 2 xương ở ống đồng chân phải và buộc phải phẫu thuật ngay trong đêm. Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cũng mời một giáo sư giỏi ở Hà Nội về Quảng Ninh để thực hiện ca phẫu thuật này.

Hải Huy được phẫu thuật ngay trong đêm 6/6

‘Chúng tôi muốn Hải Huy được mổ ngay và sẽ tạo điều kiện hết sức trong quá trình Hải Huy điều trị và hồi phục”, ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch CLB chia sẻ.

Sau trận đấu, cầu thủ va chạm với Hải Huy là Hoàng Lâm cũng đến bệnh viện để xin lỗi và hỏi thăm tình hình. Trên thực tế, đây là va chạm không mong muốn bởi chính Hoàng Lâm cũng chịu một vết rách sâu khi Hải Huy nỗ lực thực hiện cú sút bóng.

HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh cũng cho rằng để dẫn tới tình trạng này, lỗi thuộc về chân sút của Quảng Ninh: “Tình huống đó, Hoàng Lâm là cầu thủ phá bóng trước. Các bạn đều thấy là trọng tài thổi phạt Hải Huy. Hải Huy phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân.

Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con, thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy, Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy”.

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Hải Huy

Hiện tại, tinh thần của tiền vệ 28 tuổi khá tốt. Không chỉ nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ phía CLB chủ quản, Hải Huy còn không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi VPF đã mua bảo hiểm cho tất cả các cầu thủ tham dự giải đấu. Được biết, số tiền Hải Huy nhận được từ Công ty Bảo hiểm PTI là 300 triệu đồng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam