HLV HAGL hài lòng với màn trình diễn của Tuấn Anh trước Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 07:17
3.8 /5 của 3 đánh giá

Sau thất bại cách biệt với tỷ số 0-3 trước Hà Nội FC, HLV Lee Tae Hoon cho biết ông vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Cho dù đã thi đấu rất cố gắng, thế nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu Hà Nội FC, với dàn sao tấn công trong đội hình, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã có được chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0 trước đội bóng phố núi.

Đây là một trận đấu mà HAGL đã bị áp đảo hoàn toàn về thế trận và gần như không có được một cơ hội nào thực sự rõ ràng, và thất bại là điều đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận đội chủ nhà Hà Nội FC đã là đội chơi tốt hơn trong trận đấu vừa qua nhưng dù vậy, trong đội hình của ông vẫn có những điểm sáng, và đó là tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Lee Tae Hoon vinh danh Tuấn Anh sau trận đấu với Hà Nội FC

“Đội thua nên tìm ra cầu thủ tốt thì khó. Nhưng tôi có lời khen cho Tuấn Anh. Khi đội để thua sớm các cầu thủ chơi vội vàng, mắc nhiều lỗi, nhưng Tuấn Anh bình tĩnh, duy trì cách chơi đến cuối cùng. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình trong suốt 90 phút”, HLV của HAGL cho biết.

Bên cạnh việc chấp nhận một thất bại khá cách biệt, ông Lee Tae Hoon cũng cho biết sẵn sàng rời chiếc ghế HLV trưởng nếu như ban lãnh đạo đội bóng muốn ông làm điều này.

“Kết quả đội không tốt, HLV sẽ phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Tôi không trách cầu thủ. Nếu có quyết định sa thải đội bóng, tôi sẽ chấp hành”, HLV trưởng của HAGL nói thêm.

HLV Lee Tae Hoon chấp nhận để đội bóng sa thải sau trận đấu với Hà Nội FC

Mùa giải năm nay, tuy rằng đã có những sự thay đổi trong lối chơi của HAGL, thế nhưng trước những CLB mạnh, đội chủ sân Pleiku vẫn chưa cho thấy được sụ tiến bộ và sẽ cần thêm thời gian để có thể thực sự đổi mới được HAGL.

Ở những vòng đấu tiếp theo, khi được đối đầu với các đại diện không quá khó chịu tại V-League như Nam Định, Hải Phòng, Sài Gòn, HAGL cần phải thể hiện được bộ mặt già dơ hơn và giành được những điểm số quan trọng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam