Chấn thương nghiêm trọng, Xuân Mạnh vẫn không quên… trêu chọc Đức Huy

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù dính chấn thương khá nặng trong trận đấu đầu tiên sau Asiad 2018 trước FLC Thanh Hóa nhưng hậu vệ Xuân Mạnh vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Anh thậm chí còn mang Đức Huy ra đùa trong bài đăng trên Facebook của mình.

Tham khảo thêm:

Sông Lam Nghệ An đã để thất bại ngay trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa trong trận lượt về bán kết cup Quốc gia với tỉ số đậm 4-0. Qua đó chính thức trở thành cựu vương cúp Quốc gia dù đã có được chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi. Trận thua bạc nhược này không chỉ đánh mất cơ hội lọt vào chung kết mà còn khiến những trụ cột vừa thi đấu Asiad của họ dính chấn thương.

Xuân Mạnh
Hình ảnh được Xuân Mạnh đăng tải trên trang cá nhân

Trong đó, chấn thương rạn xương mác của hậu vệ Xuân Mạnh bị đánh giá là tương đối nặng. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ dưỡng thương 6 tuần, qua đó bỏ lỡ luôn 6 vòng đấu còn lại của V – League. Đây là mất mát vô cùng lớn với đội bóng thành Vinh khi Xuân Mạnh luôn là một trụ cột quan trọng trong đội hình của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Xuân Mạnh
Các đồng đội tại U23 vào động viên hậu vệ này

Dù dính chấn thương nặng, nhưng Xuân Mạnh vẫn tỏ ra rất lạc quan. Hậu vệ của Olympic Việt Nam đã đăng tải 1 bức ảnh chấn thương cùng dòng trạng thái: “Bóng đá cũng giống như hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi. Mạnh cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người. Hy vọng hồi phục nhanh nhất có thể”

Đức Huy
Xuân Mạnh cố tình trêu chọc Đức Huy nhưng tiền vệ của Hà Nội lại bất ngờ hành xử nhẹ nhàng

Đặc biệt, ẩn sau những lời động viên của những người đồng đội tại đội U23 như Duy Mạnh hay Văn Hậu, Xuân Mạnh đã bất ngờ bình luận một tấm hình “dìm hàng” một đồng đội khác là tiền vệ Đức Huy. Những tưởng Xuân Mạnh sẽ bị tiền vệ của Hà Nội mắng mỏ như mọi khi. Nhưng không, Đức Huy chỉ nhẹ nhàng đáp lại: “Mày đang đau nên anh cho mày dìm thoải mái“.

Lời đáp trả “lạ kỳ” của Đức Huy khiến Xuân Mạnh như bị thổi việt vị dù anh đã cố tình trêu chọc tiền vệ đến từ Hải Dương.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.