Kane khoe giày mới trong buổi tập của ĐT Anh

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Harry Kane mới đây đã bị phát hiện sử dụng một đôi giày mới khi tham gia tập luyện với các đồng đội ở ĐT Anh.

Tham khảo thêm:

ĐT Anh đã có buổi tập luyện trên sân St George’s Park  để chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Buổi tập của thầy trò ông Gareth Southgate diễn ra khá vui vẻ khi các cầu thủ không bị đặt quá nặng về các bài tập thể lực.

Harry Kane
Kane vui vẻ với các đồng đội trên sân tập

Chính những buổi tập như vậy giúp cho các ngôi sao ĐT Anh có tinh thần tốt nhất, và nó đã từng góp phần không nhỏ vào chiến tích bán kết World Cup 2018 của Tam sư.

Trong buổi tập đó, tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham, Harry Kane đã có khoe một đội giày mới. Một đôi giày màu vàng đồng được hãng thể thao khổng lồ Nike thiết kế riêng cho Anh.

Harry Kane
Đôi giày bóng loáng của Kane

Đôi giày có màu sắc và hình dáng tương đối giống với danh hiệu chiếc giày vàng, danh hiệu dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Đi sâu vào phía trong đôi giày, có 3 con chữ được in lên trên lót giày. Đó là: Lane, Lion và Leader.

Từ Lane tượng trưng cho sân nhà White Hart Lane của Tottenham, CLB tiền đạo người Anh đang thi đấu. Lion là sư tử,  biệt danh của ĐT Anh, còn Leader chính là thủ lĩnh, vai trò của Kane hiện tại trong màu áo Tam sư.

Harry Kane
Dòng trạng thái của Kane trên Twitter

Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ này đã đưa ra lời cảm ơn đến với hãng thể thao Nike và tuyên bố sẽ sử dụng đôi giày này trong  trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha tại giải bóng đá UEFA Nations League.

Kane với 6 bàn tại World Cup 2018, đã trở thành chân sút người Anh đầu tiên đoạt Vua phá lưới World Cup, sau Gary Lineker năm 1986.

>> Xem thêm: “Màn trình diễn của Harry Kane sẽ là mối bận tâm lớn nhất với các CĐV nước Anh”

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.