Leroy Sane tiết lộ lí do rời đội tuyển Đức

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 07:27
5 /5 của 1 đánh giá

Leroy Sane đã rời khỏi nơi đóng quân đội tuyển Đức để trở về cùng bạn gái đón người con đầu lòng của 2 người.

Tham khảo thêm:

Sau khi Premier League tạm nghỉ, Leroy Sane đã nơi đóng quân cùng đội tuyển Đức để chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League.

Tuy nhiên mới đây tiền đạo này đã rời nơi đóng quân và nguyên nhân được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đó là Sane đã về để chăm sóc cho bạn gái của mình chuẩn bị sinh con đầu lòng cho 2 người.

HLV Joachim Loew đã cho phép cầu thủ chạy cánh của Man City rời khỏi khu tập trung ở Munich để về trông bạn gái.

sane
Sane rời đội tuyển Đức để về chăm sóc cho bạn gái chuẩn bị sinh

Điều đó đồng nghĩ với việc Sane sẽ là bỏ lỡ mất trận đấu giao hữu với Peru vào chủ nhật tới đây.

Sane đã thi đấu khoảng 7 phút cuối cùng trong cuộc đối đầu giữa Đức và Pháp tại Nations League trước khi bay về cùng cô bạn gái Candice Brook.

Ngôi sao người Đức đang chung sống với cô bạn gái người mẫu trong một căn hộ tại trung tâm ở thành phố Manchester. Cầu thủ 22 tuổi đã khá hạnh phúc khi qua lại với Brook và cả 2 đang chuẩn bị đón em bé đầu tiên chào đời.

sane
Sane đã có mặt trong trận đấu với đội tuyển Pháp

Phong độ gần đây của Sane là không tốt. Anh đã bị HLV Pep Guardiola bỏ khỏi đội hình trong trận đấu giữa Man City và Newcastle tuần trước mặc dù ông thầy này nói rằng anh không có vấn đề gì về thái độ. Và giờ tiền đạo 22 tuổi lại bỏ lỡ luôn cả trận đấu giao hữu với Peru cùng đội tuyển Đức.

Không thi đấu trong quãng thời gian nghỉ sẽ khiến Sane gặp khó khăn về cảm giác bóng và chắc chắn anh sẽ có những vấn đề khi trở lại thi đấu tại Premier League.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.